Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TPHCM khởi động trở lại ngành du lịch sau đợt dịch lần 2

Ảnh minh họa.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm khởi động trở lại ngành du lịch sau đợt dịch lần 2, Sở Du lịch TPHCM đang khẩn trương thực hiện nhiều giải pháp trong đó công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh điểm đến đóng vai trò đặc biệt quan trọng.

Theo đó, để truyền tải các hình ảnh của TPHCM - điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới; đồng thời khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người dân Thành phố khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sinh sống, Sở Du lịch thực hiện chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh Xin chào – Hello Ho Chi Minh City”, diễn ra từ tháng 10/2020 đến hết tháng 1/2021.

Chiến dịch truyền thông “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào – Hello Ho Chi Minh City” có hai giai đoạn chính. Cụ thể ở giai đoạn 1 sẽ giới thiệu hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố An toàn, sống động và thân thiện với các tính cách đặc trưng: cởi mở, trẻ trung, hứng khởi, sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người thông qua viral clip, các sản phẩm của kế hoạch kích cầu du lịch an toàn – hấp dẫn lần 2 (dự kiến diễn ra ngày 10/10/2020) cùng các sự kiện Lễ hội áo dài, Ký kết liên minh Du lịch an toàn – hấp dẫn giữa TPHCM và các tỉnh Đông Nam bộ và Bình Thuận.

Giai đoạn 2 sẽ công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch TPHCM và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết và quảng bá về du lịch TPHCM thông qua các sự kiện như: Lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch TPHCM, Hội nghị liên kết vùng TPHCM với các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc và miền Trung (Tháng 11/2020), Marathon Techcombank Du lịch TPHCM (Tháng 12/2020). Tổ chức các hoạt động quảng bá về du lịch TPHCM trong các hoạt động xúc tiến và các kênh truyền thông của các tổ chức du lịch quốc tế mà TPHCM là thành viên như Tổ chức xúc tiến Du lịch các Thành phố Châu Á - Thái Bình Dương (TPO), Liên đoàn về hội nghị và triển lãm Châu Á và các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế (OTAs). …

Theo Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM Võ Thị Ngọc Thuý, để khôi phục hoạt động du lịch của Thành phố sau cú đánh bồi của đại dịch Covid-19, đồng thời hướng đến mục tiêu xây dựng TPHCM trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu Châu Á, nơi du khách được trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống trong một thành phố an toàn, thông minh, mang đến sự hứng khởi và cảm xúc trên mỗi hành trình, lôi cuốn du khách từ mọi miền đất nước và du khách đến khám phá mảnh đất và con người Thành phố, Sở Du lịch đặt mục tiêu chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào – Hello HoChiminh city” sẽ khởi động thành công chuỗi sự kiện và các chương trình quảng bá thương hiệu du lịch Thành phố được xác định trong Chiến lược phát triển du lịch TP đến năm 2025 và tầm nhìn 2030.

H. Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo