Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

TPHCM phát động cuộc thi hùng biện tiếng Anh “English Challenge 2019”

Phó Chủ tịch HUFO Trần Hoàng Khánh Vân phát biểu tại buổi họp báo.

(Thanhuytphcm.vn) - Hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TPHCM (1989 – 2019), chiều 6/3, Hội Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TP (HUFO) phối hợp Hội hữu nghị Việt Nam – Australia TPHCM và Trung tâm Anh văn Hội Việt Úc (VASA) tổ chức họp báo giới thiệu cuộc thi hùng biện tiếng Anh “English Challenge 2019” với chủ đề “Wonder Women Amongst Us”.

Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch HUFO Trần Hoàng Khánh Vân cho biết: 45 năm qua, quan hệ hữu nghị Việt Nam - Australia trên mọi lĩnh vực là nền tảng vững chắc cho quan hệ của hai nước trong thời gian tới. Bên cạnh những nỗ lực trong hợp tác kinh tế, chính trị thì hoạt động đối ngoại nhân dân đã tạo nên sự đa dạng và nhiều sắc thái sâu đậm, các hoạt động giáo dục đã diễn ra rất sôi nổi, tạo sự hiểu biết sâu rộng về đất nước, con người của hai quốc gia.

Phó Chủ tịch HUFO Trần Hoàng Khánh Vân tin tưởng cuộc thi sẽ là tiếp nối việc xây dựng và phát huy những giá trị tốt đẹp mà nhân dân hai nước Việt Nam, Australia chúng ta vun đắp suốt 45 năm qua và mong muốn các hoạt động giao lưu hữu nghị giữa nhân dân TP và cộng đồng người Australia tại TP luôn để lại dấu ấn tốt đẹp trong, thêm thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước.

Cuộc thi hùng biện tiếng Anh năm nay dành cho các em học sinh có quốc tịch Việt Nam, từ 10 - 15 tuổi, đang theo học tại các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn TPHCM, mở rộng đến các tỉnh thành lân cận. Thí sinh tham dự được chia làm 2 nhóm tuổi: nhóm từ 10 – 12 tuổi và nhóm từ 13 – 15 tuổi.

Các thí sinh tham gia dự thi phải trải qua 3 vòng thi. Vòng 1 diễn ra từ ngày 8/3 đến 15/3; vòng 2 diễn ra từ ngày 20/3 đến 29/3 và vòng chung kết sẽ diễn ra từ 6/4 tại Nhà Thiếu nhi Quận 7.

Thể lệ của cuộc thi được đăng tải trên các website:

• www.hufo.hochiminhcity.gov.vn

• www.hoivietuc.edu.vn

• www.khoahoctre.com.vn

hoặc tại Fanpage của trung tâm Anh Văn Hội Việt Úc: www.facebook.com/HoiVietUc/

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, có thể liên hệ Hotline: 1900 75 75 68 hoặc 0911 46 99 29.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo