Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trân trọng cống hiến của các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các thời kỳ

Bí thư Đảng ủy Khối Luơng Văn Nhiền tặng quà đồng chí Trần Thế Tuyển, nguyên Bí thư Đảng ủy Khối.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 17/9, đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) đã dẫn đầu đoàn Đảng ủy Khối đến thăm nhà, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng ủy Khối nhân kỷ niệm 37 năm thành lập Đảng bộ Khối (17/9/1983 – 17/9/2020) .

Đoàn đã đến thăm các đồng chí nguyên Bí thư Đảng ủy Khối: Bùi Huy Lan, Trần Thế Tuyển, Lê Sỹ Thạch; các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối: Trịnh Viết Liên, Lương Thanh Hà; đồng chí Trần Trọng Sinh, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối.

Bí thư Đảng ủy Khối Luơng Văn Nhiền đã bày tỏ trân trọng đối với những cống hiến của các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các thời kỳ, tuy tuổi cao nhưng các đồng chí vẫn tích cực đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng địa phương.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng ủy Khối đã ghi nhận sự quan tâm, tình cảm của lãnh đạo, cán bộ chuyên trách Đảng ủy Khối đối với cán bộ lão thành; đánh giá cao những kết quả đạt được của tập thể Đảng ủy Khối trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn Đảng ủy Khối tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tựu trong công tác lãnh đạo xây dựng Đảng bộ Khối trong sạch vững mạnh nhất là triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết đại hội đại biểu Đảng bộ Khối lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Diệu Bình


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo