Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao 650 suất quà Tết cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Phan Quốc Mỹ, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Nhà Bè trao quà Tết cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 15/1, Liên đoàn Lao động huyện Nhà Bè phối hợp Công đoàn Khu chế xuất - Khu công nghiệp TPHCM, Cung Văn hóa Lao động Thành phố và Trung tâm Văn hóa Hòa Bình Quận 10 tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân tri ân” năm 2023.

Đến dự có các đồng chí: Phan Quốc Mỹ, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Mai Văn Chớ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Phan Quốc Mỹ, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Nhà Bè cho biết, Chương trình “Tết sum vầy - Xuân tri ân” được tổ chức vào mỗi dịp Tết đến Xuân về là nét đẹp truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam. Với những người con xa quê hương điều đó càng trở nên thiêng liêng và ý nghĩa. Chương trình là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tính nhân văn sâu sắc; đồng thời thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với người lao động, nhất là công nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn, làm việc xa nhà, không có điều kiện về quê đón Tết. Thông qua các hoạt động đã mang lại không khí mùa Xuân vui tươi, hứa hẹn một năm mới với nhiều thành công, khởi sắc và phát triển.

Đồng chí Phan Quốc Mỹ cũng mong muốn trong thời gian tới, Liên đoàn Lao động Thành phố và Công đoàn Khu chế xuất - Khu công nghiệp Thành phố tiếp tục quan tâm hỗ trợ cho huyện Nhà Bè nhiều hoạt động ý nghĩa góp phần nâng cao đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần cho người lao động.

Chương trình đã trao tặng 650 suất quà Tết chăm lo cho công nhân lao động có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng, với tổng kinh phí 325 triệu đồng.

Ngọc Như


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo