Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao đồ bảo hộ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Trao tặng đồ bảo hộ cho Trạm Y tế lưu động tại Quận 4

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 25/10, đoàn Ban Dân vận Thành ủy TPHCM cùng đại diện Đảng ủy Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco), Tổng Công ty TNHH in bao bì Liksin và Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn đã đến trao 1.300 bộ đồ bảo hộ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại Quận 4 và 2.400 bộ đồ bảo hộ tại Quận 7.

Dự kiến trong tháng 11-2021, từ nguồn kinh phí còn lại, Ban Dân vận Thành ủy TPHCM tiếp tục thăm, động viên các gia đình lực lượng tuyến đầu có hoàn cảnh khó khăn; thăm, viếng và chia buồn đến gia đình cán bộ, đảng viên, nhân viên đang công tác tại 39 Đảng ủy cấp trên cơ sở trực thuộc Thành ủy, MTTQ Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội, Hội Chữ thập đỏ cấp thành phố, cấp quận và cán bộ, nhân viên 22 Ban Dân vận quận ủy, huyện ủy, Thành ủy Thủ Đức có tứ thân phụ mẫu không may mất vì Covid-19.

Thời gian qua, Ban Dân vận Thành ủy đã chủ trì, phối hợp các cơ quan có liên quan tổ chức triển khai vận động cán bộ, công chức, nhân viên 39 đảng ủy cấp trên cơ sở trực thuộc Thành ủy ủng hộ đồ bảo hộ và lương thực cho lực lượng tuyến đầu và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đến nay, đã nhận được số tiền đóng góp hơn 11,7 tỷ đồng.

Trao tặng đồ bảo hộ cho Trạm Y tế lưu động tại Quận 7 Trao tặng đồ bảo hộ cho Trạm Y tế lưu động tại Quận 7

Trong tháng 9-2021, Ban Dân vận Thành ủy TPHCM đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm và trao tặng 20.000 túi an sinh, 1.000 bộ đồ bảo hộ đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn cùng lực lượng tuyến đầu trên địa bàn quận Bình Tân và huyện Bình Chánh. Kinh phí ủng hộ đợt 1 là 6,1 tỷ đồng.

Từ nguồn kinh phí ủng hộ còn lại, Ban Dân vận Thành ủy TPHCM tiếp tục tổ chức 10 đoàn công tác đến thăm và trao tặng đồ bảo hộ tại 426 trạm y tế lưu động trên địa bàn TPHCM, với kính phí đợt 2 là hơn 4,5 tỷ đồng.

Nhất Phong


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo