Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao hơn 600 phần quà hỗ trợ người dân di dời phòng chống dịch

Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương Nguyễn Phước Lộc thăm, động viên lực lượng quân sự tham gia hỗ trợ người dân di dời

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/8, các đồng chí: Nguyễn Phước Lộc, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Hữu Hiệp, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM; Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy quận Bình Thạnh đã tới thăm, động viên và trao quà hỗ trợ cho người dân vừa di dời từ các khu nhà trọ lụp xụp đến ở tại nhà nghỉ Công đoàn Thanh Đa.

Có trên 600 phần quà, mỗi phần 500.000 đồng được lãnh đạo các đơn vị trao đến cho người dân đang sinh sống tại các khu nhà trọ, nhà lụp xụp, nhà trên và ven kênh rạch, nhà trong hẻm sâu tại các Phường 11, 12, 14, 17, 25, 26 quận Bình Thạnh đã được đưa vào sinh sống tạm thời trong nhà nghỉ Công đoàn Thanh Đa, Phường 27 và Khu chung cư 1050 Phan Chu Trinh, Phường 12, quận Bình Thạnh. Tất cả người dân được chuyển đến nơi ở mới đều được xét nghiệm bằng test nhanh và có kết quả âm tính.

Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương Nguyễn Phước Lộc đánh giá cao TPHCM và quận Bình Thạnh đã thực hiện tốt biện pháp này; đồng thời cũng đề nghị người dân đoàn kết, đồng thuận, chung sức cùng với TPHCM nói chung và quận Bình Thạnh nói riêng trong công tác chống dịch, cùng thực hiện tốt 5K để bảo vệ sinh mạng của mình và gia đình, cộng đồng. Đồng chí cho biết, toàn bộ người dân sẽ sớm được tiêm vaccine để nâng cao kháng thể. Đội tiêm vaccine lưu động sẽ đến tận chung cư, nhà nghỉ tiêm cho người dân. Đồng chí nhấn mạnh việc giãn cách xã hội bằng giãn dân, đưa người dân về nơi sinh sống an toàn là để ngăn ngừa lây lan Covid-19.

Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Hữu Hiệp thăm, động viên và trao hỗ trợ cho các hộ dân vừa di dời Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Hữu Hiệp thăm, động viên và trao hỗ trợ cho các hộ dân vừa di dời

Anh Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo