Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao tặng 300 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Hóc Môn

Lãnh đạo Saigontourist và huyện Hóc Môn chụp hình lưu niệm với các em học sinh.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 29/9, tại Nhà thiếu nhi huyện, UBND huyện Hóc Môn và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Saigontourist Group) tổ chức “Ngày hội Trung thu” lần thứ 15 năm 2020. Tham dự có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV Phạm Huy Bình; Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Thanh Hòa…

Phát biểu tại Ngày hội, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Saigontourist Group Phạm Huy Bình cho biết: Với mong muốn chia sẻ khó khăn, đem lại niềm vui cho các em nhỏ vùng xa, Chương trình “Ngày hội trung thu” được Tổng Công ty tổ chức tại nhiều địa phương, trong đó có huyện Hóc Môn. Chương trình cũng là một trong những hoạt động xã hội của Saigontourist Group ghi dấu ấn 45 năm hoạt động.

Thay mặt lãnh đạo huyện Hóc Môn, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Thanh Hòa chân thành ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm và chia sẻ của Saigontourist đã đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công tác chăm lo các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón mùa trung thu an lành, hạnh phúc. Phó Chủ tịch UBND huyện mong rằng các em học sinh tiếp tục ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành để có được tương lai tốt nhất.

Đến với “Ngày hội Trung thu” các em học sinh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động; múa Lân Sư Rồng và thích thú với các tiết mục xiếc - ảo thuật. Dịp này, ban tổ chức đã tặng 300 phần quà cho các em học sinh với tổng kinh phí chăm lo hơn 100 triệu đồng.

Tịnh Văn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo