Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao tặng gần 400 suất ăn cho các cán bộ, chiến sĩ hỗ trợ Quận 11 phòng chống dịch

Đồng chí Trần Thị Phi Yến thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sĩ, bác sĩ quân y hỗ trợ Quận 11 chống dịch.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 5/9, đoàn công tác của Hội LHPN Quận 11 do đồng chí Trần Thị Phi Yến, Quận ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 11 làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao tặng 400 suất ăn nghĩa tình cho các cán bộ, chiến sĩ được tăng cường hỗ trợ Quận 11 trong công tác phòng chống dịch trên địa bàn 16 phường. 

Trực tiếp thăm hỏi nơi ăn, chỗ ngủ của cán bộ, chiến sĩ, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 11 Trần Thị Phi Yến đã gửi lời cảm ơn, chia sẻ với những vất vả của các chiến sĩ khi về hỗ trợ địa phương với những nhiệm vụ hết sức mới mẻ như phân chia rau củ quả, phân phát cho người dân khó khăn, đi chợ hộ người dân, mua thuốc hộ dân, tiếp oxy cấp cứu người dân bị nhiễm bệnh, khám và phát thuốc cho các bệnh nhân… Đồng chí động viên các lực lượng cán bộ, chiến sĩ giữ gìn sức khỏe, đảm bảo tốt nguyên tắc an toàn khi thi hành nhiệm vụ; tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương trong cuộc chiến chống dịch này.

Đại úy Nguyễn Đại Hiệp, Chính trị viên Đại đội 9, Tiểu đoàn 9, Trung đoàn 31, Sư đoàn 309, Quân đoàn 4, người phụ trách các cán bộ chiến sĩ tăng cường tại đơn vị Phường 2 Quận 11 thay mặt các cán bộ, chiến sĩ cảm kích những phần quà nghĩa tình của chị em hội viên phụ nữ quận 11 để chăm lo sức khỏe cho các anh em trong đơn vị. Đồng chí nhấn mạnh: “Bộ đội từ dân mà ra, vì Nhân dân mà chiến đấu. Do vậy, tôi luôn quán triệt đến các anh em chiến sĩ phương châm “Chống dịch như chống giặc” với tinh thần “Sự an toàn của Nhân dân là trên hết, trước hết”.”

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo