Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao tặng “Tấm vé nghĩa tình” cho 1.456 gia đình công nhân, người lao động về quê đón Tết

Đồng chí Lương Tuấn Anh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức TPHCM trao phong bao lì xì Tết cho công nhân

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 19/1, Công đoàn Viên chức TPHCM phối hợp cùng các công đoàn cơ sở tổ chức Chương trình “Chuyến xe nghĩa tình”, trao tặng những “Tấm vé nghĩa tình” cho 1.456 gia đình công nhân, người lao động về quê đón Tết.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Lương Tuấn Anh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức TPHCM; La Thanh Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP; Trần Thị Dung, chuyên trách, phụ trách Nhà văn hóa Lao động Khu Công nghệ cao.

Chương trình “Tấm vé nghĩa tình” năm 2023 được tổ chức tại Công ty TNHH Nidec Servo, Công ty TNHH Nidec Việt Nam Coporation và Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam. Theo đó, có hơn 20 chuyến xe chất lượng cao, với kinh phí hơn 300 triệu đồng để đưa các gia đình công nhân, người lao động về quê đón Tết. Đồng thời Công đoàn Viên chức TP trao tặng 1.456 phong bao lì xì Tết, với tổng số tiền gần 146 triệu đồng cho gia đình công nhân.

Chương trình “Tấm vé nghĩa tình” được trao cho các công nhân tại Công ty TNHH Samsung electronics Việt Nam Chương trình “Tấm vé nghĩa tình” được trao cho các công nhân tại Công ty TNHH Samsung electronics Việt Nam

Trước đó, Công đoàn Viên chức TP đã trao tặng 6.200 phần quà cho người lao động tại Khu Công nghệ cao và gần 2.400 phần quà nhu yếu phẩm thiết yếu cho người lao động khó khăn, bệnh nan y, hiểm nghèo, trẻ em mồ côi, với tổng số tiền gần 5 tỷ đồng.

Đồng chí Lương Tuấn Anh đã trao những phong bao lì xì Tết kèm những lời chúc mừng một năm mới an khang, bình an, hạnh phúc và nhiều may mắn đến với công nhân, người lao động và gia đình. Đồng chí mong muốn sau kỳ nghỉ Tết, công nhân sẽ trở lại thành phố làm việc và tiếp tục đóng góp nguồn lực lao động, đồng hành cùng sự phát triển của công ty, doanh nghiệp và TPHCM.

Thảo Quyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo