Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trên 11 tỷ đồng đóng góp gây Quỹ Xã hội quận Phú Nhuận năm 2022

Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Hiếu, Bí thư Quận ủy Quận Phú Nhuận Phạm Hồng Sơn cùng các đại biểu tham gia cuộc đi bộ.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 27/11, Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận tổ chức Cuộc đi bộ với chủ đề “Đồng hành chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn” gây Quỹ Xã hội quận năm 2022. Đến dự có các đồng chí: Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TP; Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; đại diện các sở, ngành của TP... Cuộc đi bộ thu hút sự tham gia của hơn 4.000 người là cán bộ, công nhân, viên chức và nhân dân tham gia.

Các vận động viên háo hức tham gia cuộc đi bộ Các vận động viên háo hức tham gia cuộc đi bộ

Cuộc đi bộ được tổ chức tại khu dân cư Rạch Miễu với lộ trình 3,2 km qua các trục đường: Hoa Phượng - Trường Sa - Phan Đình Phùng - Phan Đăng Lưu - Phan Xích Long. Ngoài hình thức đi bộ trực tiếp, Quận tổ chức cuộc đi bộ bằng hình thức trực tuyến thông qua ứng dụng “Đi bộ để chia sẻ”, thu hút 2.389 người dân tham gia. Đến thời điểm chương trình diễn ra, Ban Tổ chức đã nhận được số tiền hơn 11 tỷ đồng gây Quỹ Xã hội do các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan, đoàn thể, các cơ sở tôn giáo, các đơn vị trường học, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trong và ngoài quận đóng góp.

Ban Tổ chức tiếp nhận số tiền do các tổ chức, cá nhân đóng góp. Ban Tổ chức tiếp nhận số tiền do các tổ chức, cá nhân đóng góp.

Chủ tịch UBND quận Phú Nhuận Nguyễn Đông Tùng cho biết, sau 20 lần tổ chức cuộc đi bộ với chủ đề “Đồng hành chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn”, quận đã đón nhận những tình cảm của rất nhiều các cá nhân, tổ chức trong và ngoài quận tham gia và đóng góp hơn 112 tỷ đồng vào Quỹ Xã hội. Nguồn quỹ này đã giúp Đảng bộ, chính quyền quận thực hiện các chương trình an sinh xã hội với những việc làm hết sức cụ thể. Trong đó, thực hiện xây dựng, sửa chữa 52 căn nhà tình nghĩa, 1.099 căn nhà tình thương, trao tặng 8.750 suất học bổng, hỗ trợ 178 phương tiện sinh kế, 9.027 thẻ bảo hiểm y tế, các phần quà nhân các dịp Lễ, Tết và giúp hàng ngàn lượt hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Các đơn vị, cá nhân đón nhận Bằng khen của UBND TP. Các đơn vị, cá nhân đón nhận Bằng khen của UBND TP.

Dịp này, UBND TP trao tặng Bằng khen đến 8 đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác vận động, ủng hộ và tổ chức cuộc đi bộ “Đồng hành vì người nghèo” gây Quỹ Xã hội quận Phú Nhuận, giai đoạn 2003 – 2022.

Nguyễn Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo