Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tri ân đối với những cống hiến, đóng góp của các nhà giáo

Đoàn thăm, chúc mừng gia đình cố Giáo sư Vũ Đình Hòe.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 18/11, đoàn cán bộ TP do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm các nhà giáo tiêu biểu, gia đình nhà giáo tiêu biểu nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đoàn đã đến thăm gia đình cố Giáo sư Vũ Đình Hòe, nguyên Bộ trưởng Bộ GD-ĐT, nguyên Bộ trưởng Bộ Tư pháp. Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Nguyễn Như Khuê đã thắp nén hương bày tỏ lòng thành kính, tri ân với những cống hiến, đóng góp của cố Giáo sư cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ nước nhà. Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình cố Giáo sư, hy vọng các thành viên trong gia đình sẽ tiếp tục gìn giữ, phát huy những thành quả giá trị mà cố Giáo sư Vũ Đình Hòe để lại.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Nguyễn Như Khuê thăm hỏi GS.TS Chu Phạm Ngọc Sơn. Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Nguyễn Như Khuê thăm hỏi GS.TS Chu Phạm Ngọc Sơn.

Đến thăm GS.TS Chu Phạm Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM, thay mặt đoàn, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Nguyễn Như Khuê bày tỏ sự tri ân đối với những cống hiến, đóng góp của GS.TS Chu Phạm Ngọc Sơn, người đã dày công đào tạo nên một lớp đội ngũ tri thức, nhà khoa học cho TP. Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chúc GS.TS Chu Phạm Ngọc Sơn cùng gia đình thật nhiều sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục là tấm gương sáng về sự cần mẫn trong nghiên cứu khoa học cũng như trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

GS.TS Chu Phạm Ngọc Sơn cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc khi lãnh đạo Thành ủy, lãnh đạo TP luôn quan tâm, dành tình cảm đối với đội ngũ nhà giáo, nhà khoa học; đồng thời hứa sẽ luôn làm hết sức mình để đóng góp cho sự phát triển của TP, đất nước.

H. Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo