Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trung đoàn Gia Định trao 100 phần quà hỗ trợ nhân dân khó khăn

Trung tá Nguyễn Văn Tài trao quà và thăm hỏi tình hình đời sống của người dân tại phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12. (Ảnh: Núi Lê)

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 29/8/2021, Trung đoàn Gia Định, Bộ Tư lệnh Thành phố phối hợp với các nhà hảo tâm trao quà hỗ trợ nhân dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12. Dự trao quà có Trung tá Nguyễn Văn Tài, Chính ủy Trung đoàn, đại diện các đơn vị mạnh thường quân cùng các cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn.

Thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Chính phủ kéo dài, đã và đang ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống hàng ngày đối với nhiều gia đình trên địa bàn quận, cuộc sống hàng ngày bị đảo lộn, việc bảo đảm nhu cầu thiết yếu gặp nhiều bất tiện, nhất là các gia đình công nhân, lao động đang ở trọ, hộ có hoàn cảnh khó khăn, với tinh thần “Quân – Dân đoàn kết một lòng vượt qua đại dịch”, Trung đoàn Gia Định đã liên kết với các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân phối hợp trao tặng 100 phần quà nhu yếu phẩm thiết yếu cho đời sống hàng ngày, gồm: 5 kg gạo, trứng, dầu ăn, đường, nước tương, nước mắm... nhằm kịp thời hỗ trợ cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12.       

Trao tặng cho các hộ dân, Trung tá Nguyễn Văn Tài, Chính ủy Trung đoàn cũng đã thăm hỏi tình hình đời sống của người dân trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, đồng chí cũng đồng cảm, chia sẻ những khó khăn của nhân dân trong thời gian qua và mong muốn toàn thể nhân dân, tuân thủ các biện pháp theo hướng dẫn của ngành y tế và cơ quan chức năng, tuân thủ Chỉ thị của Thành ủy, Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19, có biện pháp để bảo vệ bản thân, gia đình, cộng đồng, góp phần cùng cấp ủy chính quyền địa phương và các lực lượng mau chóng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Núi Lê


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo