Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê thăm, chúc mừng Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê gởi lời chúc mừng đến Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 4/10, đoàn đại biểu TPHCM do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Xuất bản, In và Phát hành sách Việt Nam (10/10/1952 - 10/10/2022).

Tham gia cùng đoàn có Phó Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam, Giám đốc Công ty Đường sách TPHCM Lê Hoàng; Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội In TPHCM Nguyễn Thái Linh.

Thay mặt lãnh đạo TPHCM, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê gởi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, nhân viên Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Xuất bản, In và Phát hành sách Việt Nam. Nhà Xuất bản Tổng hợp là đơn vị có 45 năm hình thành và là thương hiệu đồng hành cùng với phát triển với TPHCM trong chặng đường dài.

Trong chặng đường sắp tới, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê mong muốn Nhà Xuất bản Tổng hợp phải nắm bắt kịp thời xu thế của khoa học công nghệ, nắm bắt thị hiếu độc giả, từ phong trào văn hóa đọc đã được xây dựng, để có bước đi cho lĩnh vực của ngành in, xuất bản vững chải hơn. Nhà Xuất bản Tổng hợp có đội ngũ tâm huyết, chiều sâu tri thức, có chọn lọc, liên kết tạo nhiều tác phẩm gây tiếng vang trong nước và với bạn bè quốc tế.

Đoàn tặng hoa chúc mừng Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM Đoàn tặng hoa chúc mừng Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM

“Nhà Xuất bản Tổng hợp đang có bước trăn trở chuyển mình để vượt qua khó khăn, để có những bước đi vững chải hơn, xây dựng đội ngũ gắn bó bền chặt với đơn vị. Tôi mong Nhà Xuất bản Tổng hợp có sự nắm bắt, tích hợp xây dựng và phát triển đơn vị tốt hơn.” – đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chia sẻ.

Thay mặt đơn vị, Giám đốc Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM Đinh Thị Thanh Thủy cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP đã tạo điều kiện cho đơn vị nói riêng và ngành Xuất bản, In, Phát hành nói chung. Đồng thời xin hứa tiếp tục phát huy thành tựu đã có được và xây dựng thương hiệu của Nhà Xuất bản Tổng hợp tốt hơn,  xứng đáng với lòng tin của lãnh đạo TP gởi gắm.

M. Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo