Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tư lệnh Quân khu 7 kiểm tra khu vực phòng thủ tuyến biển TPHCM

Trung tướng Võ Minh Lương thăm cán bộ, chiến sĩ Hải đội 2, Bộ đội Biên phòng TPHCM.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 9/8, Trung tướng Võ Minh Lương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh Quân khu 7 cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra khu vực phòng thủ tuyến cảng biển và biển của TPHCM. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo của Bộ Tư lệnh TP và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TPHCM.

Sau khi kiểm tra khu vực phòng thủ dọc theo tuyến cảng biển và biển của TPHCM, Trung tướng Võ Minh Lương đánh giá tình hình khu vực phòng thủ của TPHCM thời gian qua cơ bản ổn định, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn.

Đến thăm và tặng quà các đơn vị biên phòng ở huyện Cần Giờ, Trung tướng Võ Minh Lương biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Bộ đội Biên phòng TP đã đạt được, đồng thời đề nghị các đơn vị biên phòng cần phối hợp tốt với chính quyền và cơ quan quân sự địa phương xây dựng thế trận quốc phòng, an ninh ngày càng vững chắc.

Bên cạnh đó, Trung tướng Võ Minh Lương lưu ý các đơn vị biên phòng cần thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của đảng ủy các cấp về công tác quân sự quốc phòng; xây dựng hệ thống thông tin liên lạc thông suốt, sẵn sàng ứng phó với các tình huống xảy ra, đồng thời tích cực xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Nguyễn Đức Thắng

 

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo