Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tư lệnh Quân khu 7 thăm, động viên bộ đội tham gia phòng chống dịch tại quận Gò Vấp

Thiếu tướng Nguyễn Trường Thắng, Tư lệnh Quân khu thăm hỏi, động viên chiến sĩ Lữ đoàn Pháo binh 75

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 16/9, Thiếu tướng Nguyễn Trường Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 7, cùng đoàn công tác Quân khu đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Phòng không 77, và Lữ đoàn Pháo binh 75 đang tham gia hỗ trợ phòng chống dịch trên địa bàn quận Gò Vấp.

Thiếu tướng Nguyễn Trường Thắng cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên các chiến sĩ của hai đơn vị đang tham gia mang các túi an sinh xã hội tặng cho công nhân, sinh viên, lao động nghèo trong các khu nhà trọ tại Phường 4. Qua trò chuyện với bà con nhân dân, đồng chí Tư lệnh Quân khu 7 phấn khởi khi biết cuộc sống, sinh hoạt của mọi người ổn định, các cấp, các ngành thường xuyên quan tâm, động viên thăm hỏi, các chiến sĩ bộ đội thường xuyên mang lương thực, thực phẩm, các túi an sinh đến với nhân dân. Thiếu tướng Nguyễn Trường Thắng chúc bà con nhân dân mạnh khỏe, chấp hành tốt các quy định phòng chống dịch để nhanh chóng dập dịch, trở lại trạng thái bình thường mới.

Đồng chí Tư lệnh Quân khu cũng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy vượt khó của cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Phòng không 77 và Lữ đoàn Pháo binh 75, chúc các chiến sĩ luôn giữ gìn sức khỏe, sát cánh cùng cấp ủy, chính quyền địa phương nhanh chóng kiểm soát, dập tắt dịch bệnh, giữ vững và tỏa sáng hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trong lòng nhân dân.

Đồng chí Tư lệnh Quân khu hỏi thăm tình hình đời sống của các sinh viên đang thuê trọ tại Phường 4, quận Gò Vấp Đồng chí Tư lệnh Quân khu hỏi thăm tình hình đời sống của các sinh viên đang thuê trọ tại Phường 4, quận Gò Vấp

Thiếu tướng Nguyễn Trường Thắng, Tư lệnh Quân khu tin tưởng, lạc quan trước kết quả phòng chống dịch của quận Gò Vấp, về cơ bản 4 mục tiêu về giãn cách, kiểm soát, tiêm vaccine và đảm bảo an sinh xã hội, bảo đảm cuộc sống của người dân được thực hiện rất tốt. “Đó là tiền đề để Gò Vấp hoàn toàn có đủ cơ sở và niềm tin để dập dịch thành công. Các lực lượng của Bộ và Quân khu vẫn tiếp tục kề vai sát cánh với cấp ủy, chính quyền và nhân dân TPHCM, cũng như tất cả các vùng dịch cho đến khi kiểm soát, dập tắt hoàn toàn dịch bệnh” - đồng chí Tư lệnh Quân khu khẳng định.

Thế Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo