Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

U23 Việt Nam sẵn sàng lên đường tham dự giải châu Á 2020

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chuyển đến toàn đội lẳng hoa chúc mừng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gởi tặng

(Thanhuytphcm.vn) - Một ngày trước khi đội U23 Việt Nam lên đường tham dự VCK giải U23 châu Á 2020, lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục TDTT và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đến thăm thầy trò HLV Park Hang-seo cũng như giao nhiệm vụ cho toàn đội.

Thay mặt VFF, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã sơ lược lại công tác chuẩn bị của đội trong thời gian qua và cho biết: “Sau SEA Games 30, đội tuyển U23 có 1 ngày nghỉ rồi lên đường tập huấn tại Hàn Quốc. Chuyến tập huấn ngắn nhưng cần thiết để có sự chuẩn bị cho sự kiện lớn của châu lục. VCK năm nay quan trọng hơn ở Thường Châu cách đây 2 năm vì sẽ chọn 2 đại diện của châu Á tham dự Olympic Tokyo 2020, VFF mong muốn toàn đội thi đấu tập trung từng trận để đạt kết quả tốt”.

Trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, đội đã thi đấu 3 trận tập huấn với 2 trận tại Hàn Quốc và mới đây là trận thắng 1-0 trước Bình Dương trên sân Thống Nhất (TPHCM). Sau trận đấu với đội Bình Dương, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách sơ bộ còn 25 cầu thủ để lên đường sang Thái Lan dự giải.

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, HLV Park Hang-seo cho biết: “Ngày 1/1/2020, chúng tôi sang Thái Lan. Tôi ý thức được VCK U23 châu Á mang tầm vóc, ý nghĩa to lớn. Người hâm mộ và lãnh đạo rất mong chờ kết quả lần này. Tôi luôn luôn thể hiện tâm thế cố gắng không bao giờ để người hâm mộ Việt Nam phải thất vọng. Tôi cùng các tuyển thủ quyết tâm sẽ làm những điều to lớn cho bóng đá Việt Nam”.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao sự chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang-seo, ông nhấn mạnh: “Tôi theo dõi thường xuyên và thấy các cầu thủ đã trưởng thành. Đây là thế hệ cầu thủ được đánh giá rất cao về chuyên môn, đạo đức, văn hóa ứng xử và tinh thần ý chí của Việt Nam. Tôi mong rằng, chúng ta tiếp tục tinh thần Việt Nam, ý chí Việt Nam, màu cờ sắc áo Việt Nam, thi đấu xả thân”.

Theo kế hoạch, vào lúc 16 giờ 30 ngày 1/1/2020, đội U23 Việt Nam lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020. Ngày 3/1, đội sẽ có trận đấu tập huấn cùng U23 Bahrain.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo