Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

V-League 2020: Níu kéo hy vọng!

Thanh Trung (áo xanh) cùng Quảng Nam giành chiến thắng quan trọng trước Nam Định trên sân nhà.

(Thanhuytphcm.vn) - Cuộc đua trụ hạng tại V-League 2020 tiếp tục ở thế giằng co sau các trận đấu của vòng 3 giai đoạn 2. Kết quả đáng chú ý diễn ra trên sân Tam Kỳ khi đội chủ nhà Quảng Nam giành chiến thắng 2-0 trước Nam Định để tiếp tục giữ hy vọng trụ hạng trước 2 vòng đấu cuối.

Ở thế dựa lưng tường khi buộc phải thắng từ nay đến hết giải, đội Quảng Nam đã nhập cuộc đầy hứng khởi, cùng với việc thi đấu dưới thời tiết mưa, mặt sân sủng nước cũng là lợi thế cho các cầu thủ chủ nhà. Trận đấu khởi đầu khá quyết liệt và đến phút 37 đã có 2 thẻ đỏ khi trọng tài Ngô Duy Lân rút ra dành cho Kebe (Quảng Nam, phút 24) và Văn Nhiên (Nam Định, phút 37).

Phút 37, từ tình huống phạm lỗi của Văn Nhiên trong vòng 16m50, đội Quảng Nam được hưởng phạt 11m và Thanh Trung không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đến phút bù giờ, Minh Tuấn nhân đôi cách biệt 2-0 cho Quảng Nam sau khi tận dụng thành công những sai lầm của hàng phòng ngự Nam Định.

Thắng trận này, Quảng Nam vẫn ở vị trí cuối bảng và vẫn chưa thể thu hẹp khoảng cách với đội xếp gần mình nhất là Hải Phòng khi đội bóng thành phố Cảng cũng tận dụng thành công lợi thế sân nhà để thắng Thanh Hóa 2-0. Đây cũng là hai đối thủ chính trong cuộc đua trụ hạng mùa này khi Quảng Nam tạm ở vị trí 14 với 12 điểm, Hải Phòng đứng 13 với 16 điểm. Đội Nam Định hiện vẫn chưa chắc chắn trụ hạng, nhưng với 17 điểm trong tay thì có đến 90% an toàn khi vòng đấu cuối cùng hai đội Quảng Nam và Hải Phòng sẽ đối đầu với nhau.

Trong khi đó trên sân Hòa Xuân, Đà Nẵng thắng cách biệt 2-0 trước SLNA. Còn tại Cẩm Phả, Than Quảng Ninh vượt qua HA.GL với tỷ số 3-1.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo