Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

V-League 2020: Trận “derby TPHCM” bất phân thắng bại

CLB Sài Gòn (áo đỏ) lỡ cơ hội áp sát ngôi đầu bảng khi bị CLB TPHCM chia điểm vào tối 19/10. Ảnh: Dũng Phương

(Thanhuytphcm.vn) - Hai trận đấu sớm của vòng 3 nhóm A giai đoạn 2 V-League 2020 diễn ra trên sân Hàng Đẫy và Thống Nhất vào tối 19/10 đều là cuộc tranh chấp ở vị trí dẫn đấu giữa hai đội đóng vai chủ nhà là CLB Sài Gòn và Viettel. Nếu như Viettel giành trọn 3 điểm trước Bình Dương thì CLB Sài Gòn đã bị CLB TPHCM chia điểm trong trận hòa không bàn thắng.

Trên sân Hàng Đẫy, hai đội Viettel và B.Bình Dương đều tung ra sân đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành chiến thắng. Viettel vốn đang dẫn đầu bảng xếp hạng nên có quyền tự quyết để bảo vệ vị trí này, trong khi B.Bình Dương bất ngờ sáng “cửa” vào tốp tranh huy chương sau chiến thắng 3-0 trước CLB Sài Gòn ở vòng đấu trước.

Trận đấu khởi đi với tốc độ cao trong thế trận cân bằng khi hai đội vốn không xa lạ gì nhau. Phút 15, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 1-0 từ pha đá phạt 11m thành công của Bruno sau tình huống Tiến Dũng bị hậu vệ Việt Cường bên phía đội khách phạm lỗi trong vòng 16m50. Sang hiệp 2 các cầu thủ Viettel lùi thấp đội hình tổ chức phòng ngự bảo vệ tỷ số. 1-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ trên sân Thống Nhất, hai đội TPHCM và Sài Gòn đã chia điểm với tỷ số hòa 0-0. Với kết quả trên, Viettel tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 31 điểm, theo sau là CLB Sài Gòn với 28 điểm. Tuy nhiên, vị trí thứ nhì của CLB Sài Gòn có thể bị Hà Nội (đang có 27 điểm) soán vị trí khi đội bóng thủ đô sẽ gặp Hà Tĩnh trong trận đấu muộn của vòng 3 vào tối 20/10.

Trước các trận đấu của vòng 3, tất cả các sân đều tiến hành Lễ mặc niệm các nạn nhân trong cơ lũ lụt tại miền Trung những ngày qua. Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi từ Ban điều hành giải, các sân đều đặt thùng quyên góp để ủng hộ các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo