Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Việt Nam có bản quyền phát sóng VCK futsal World Cup 2021

Đội tuyển futsal Việt Nam trong trận đấu giao hữu mới đây với đội tuyển Morocco (thua 1-2).

(Thanhuytphcm.vn) - Thông tin trên đã được Đài truyền hình Việt Nam (VTV) xác nhận vào chiều 9/9. Qua đó, Việt Nam trở thành quốc gia cuối cùng có đội tuyển tham dự VCK futsal World Cup 2021 có bản quyền phát sóng.

Chiều 9/9, VTV đã xác nhận thông tin bằng bản tin phát trên trang chủ. Nội dung có đoạn: “Sau một thời gian đàm phán và thương thảo, VTV đã chính thức sở hữu bản quyền truyền thông và là đơn vị phát sóng chính thức futsal World Cup 2021 trên lãnh thổ Việt Nam cũng như trên các nền tảng số của VTV”.

Như vậy, những lo ngại của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đặc biệt là môn futsal đã được xua tan khi VTV chính thức sở hữu bản quyền futsal World Cup 2021. Theo FIFA, Việt Nam cũng là quốc gia cuối cùng có đội tuyển tham dự Giải đấu trên đất Lithuania có bản quyền phát sóng.

VCK futsal World Cup 2021 có sự góp mặt của 24 đội tuyển, được chia thành 6 bảng với tổng cộng 52 trận đấu xuyên suốt đến trận chung kết. Toàn bộ các trận đấu đều được truyền hình trực tiếp tiếp trên các kênh VTV5 và VTV6 cũng như ứng dụng VTVGo, bắt đầu từ ngày khai mạc 12/9 đến ngày bế mạc 3/10.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã hoàn tất giai đoạn thi đấu tập huấn sau trận thua đội tuyển Morocco hôm 6/9. HLV Phạm Minh Giang đã chốt danh sách 16 cầu thủ tham dự giải để sẵn sàng cho trận mở màn. Tại VCK futsal Word Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng D và lần lượt gặp Brazil vào 0g ngày 14/9, Panama (22g ngày 16/9) và CH Czech (20g ngày 19/9).

Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết mục tiêu của đội là phấn đấu đạt thứ hạng tương tự như VCK futsal World Cup 2016 là lọt vào đến vòng 1/8.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo