Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 14 V-League 2019: CLB TPHCM mất ngôi đầu bảng

CLB Hà Nội (áo xanh) giành ngôi đầu bảng sau trận thắng trên sân Lạch Tray

(Thanhuytphcm.vn) - Không nằm ngoài dự đoán, tận dụng việc CLB TPHCM không có điểm trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy trước Viettel trong trận đấu sớm của vòng 14, chiều 8/7, CLB Hà Nội đã vươn lên ngôi đầu bảng sau chiến thắng 2-1 trên sân Lạch Tray.

Các cầu thủ Hải Phòng vốn đang sa sút từ giữa lượt đi, cùng với việc bị FIFA xử thua trong vụ kiện của cầu thủ Steven đã ảnh hưởng nhiều đến tâm lý thi đấu. Phút 13, Văn Quyết đánh đầu ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho CLB Hà Nội sau đường chuyền của Đức Huy. Đội khách tiếp tục thi đấu khởi sắc sau bàn thắng trên và kiểm soát được thế trận. Dù các cầu thủ Hải Phòng có bàn gỡ hòa 1-1 vào đầu hiệp 2 do công Hoài Dương, nhưng sức ép dồn dập của CLB Hà Nội cũng giúp họ giành được chiến thắng 2-1 chung cuộc sau cú đệm bóng cận thành của Omar.

Một trận đấu đáng chú ý khác vào ngày 8/7 là cuộc so tài trên sân Bình Dương giữa đội chủ nhà và Nam Định. Phút 14, Nam Định bất ngờ vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của Thanh Long. Các cầu thủ Bình Dương đẩy cao đội hình tấn công và tạo nhiều cơ hội ghi bàn, trong đó có quả đá phạt 11m không thành công của Tô Văn Vũ. Đến phút 31, tân binh Gustavo kịp ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà sau pha đánh gót ghi bàn điệu nghệ từ đường chuyền của Văn Vũ. Trận đấu muộn nhất trong ngày, CLB Sài Gòn hòa 2-2 trước Than Quảng Ninh trên sân Thống Nhất.

Với kết quả trên, CLB Hà Nội đã vươn lên ngôi đầu bảng với 28 điểm, hơn CLB TPHCM đúng 1 điểm để hình thành cuộc chạy đua tay đôi đầy hấp dẫn khi cả hai đã tạo khoảng cách khá xa về điểm số với nhóm đội theo sau. Ở nhóm cuối bảng, Khánh Hòa vẫn ở vị trí 14 với 9 điểm. Phía trước lần lượt là Quảng Nam (14 điểm), HA.GL, Hải Phòng (15 điểm), Nam Định (16 điểm)…

Bình Phước và Phố Hiến áp sát ngôi đầu giải hạng Nhất 2019

Vòng 12 giải hạng Nhất 2019 diễn ra vào các ngày 6, 7 và 8/7 với cuộc tranh đua hấp dẫn trong tốp đầu. Đội đầu bảng Hà Tĩnh để thua 0-1 trước An Giang ngay trên sân nhà. Tỷ số đó đã giúp các đội theo sau áp sát ngôi đầu khi Bình Phước thắng 1-0 ngay trên sân Tây Ninh, trong khi Phố Hiến thắng đậm Bình Định 4-1. Các kết quả còn lại: Huế - Phù Đổng 2-0, Long An – Cần Thơ 0-1, Đắk Lắk – Đồng Tháp 2-0. Với kết quả trên, Hà Tĩnh dù vẫn giữ được ngôi đầu bảng với 26 điểm, nhưng Bình Phước và Phố Hiến bám sát theo sau với 25 điểm. Cuối bảng vẫn là Phù Đổng hiện chỉ có 5 điểm, đang thua đội phía trước là Bình Định đến 6 điểm.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo