Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 8 giải bóng đá nữ VĐQG 2020: Đội TPHCM I tiếp tục dẫn đầu bảng

Đội TPHCM I (áo đỏ) giành chiến thắng 4-0 trước TPHCM II

(Thanhuytphcm.vn)- Giai đoạn 2 giải bóng đá nữ VĐQG 2020 được khởi tranh trong hai ngày 20 và 21/11 trên sân Thống Nhất (TPHCM). Đội TPHCM I tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng cùng thành tích bất bại xuyên suốt từ đầu mùa sau chiến thắng 4-0 trước đội TPHCM II.

Trước đối thủ yếu hơn, HLV Kim Chi đã chủ động cho một số trụ cột ngồi trên ghế dự bị để cho các cầu thủ trẻ có cơ hội “làm nóng” trong giai đoạn tăng tốc này. Dù xuất phát với nhiều cầu thủ trẻ, nhưng thực lực nhỉnh hơn hẳn, TPHCM I đã sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 9 sau pha lập công của Tuyết Ngân. Không lâu sau, cách biệt được nhân đôi vào phút 15 với bàn thắng của Hoài Lương.

Tiếp tục nắm thế chủ động sau đó nhưng cũng phải đến phút 40, TPHCM I mới có bàn thắng thứ ba sau cú sút xa của Thùy Trang. Bàn ấn định chiến thắng 4-0 được ghi vào đầu hiệp 2 cũng từ cú dứt điểm của Tuyết Ngân. Ở trận đấu diễn ra trước đó cũng vào chiều 21/11, đội Than Khoáng SảnViệt Nam đã giành trọn 3 điểm sau chiến thắng 3-1 trước Sơn La. Cả 3 bàn thắng của Than Khoáng Sản Việt Nam đều do công của Nguyễn Thị Vạn.

Hai trận đấu sớm vào ngày 20/11, đội Hà Nội I giành chiến thắng 3-0 trước Hà Nội II. Trong khi đó Phong Phú Hà Nam lại chật vật giành 1 điểm trong cuộc so tài cùng Thái Nguyên với tỷ số 0-0. Với kết quả trên, TPHCM I tiếp tục giữ ngôi đầu bảng với 22 điểm, theo sau là Hà Nội I (20 điểm), Than Khoáng Sản Việt Nam (16 điểm)…

Vòng 9 sẽ diễn ra vào ngày 23/11 với các trận: Thái Nguyên T&T – Hà Nội I; Phong Phú Hà Nam – Hà Nội II; TPHCM I – Sơn La và TPHCM II – Than Khoáng Sản Việt Nam.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo