Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vụ rơi máy bay ở Nga: Không có tên người Việt trong danh sách nạn nhân

Các mảnh vỡ của chiếc máy bay An-148 được tìm thấy tại khu vực Ramenskoye sau vụ tai nạn. (Nguồn: The Telegraph News/TTXVN)

Lực lượng cứu hộ cứu nạn ngày 11/2 đã tìm thấy một hộp đen tại nơi chiếc máy bay An-148 của hãng hàng không Saratov Airlines bị rơi trước đó cùng ngày ở ngoại ô thủ đô Moskva khiến toàn bộ 71 hành khách và phi hành đoàn bị thiệt mạng.

Trên trang web của mình, Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cũng đã công bố danh sách những người thiệt mạng, trong đó có 3 trẻ em và không có tên người Việt Nam. Hiện có 34 trang thiết bị, máy móc và 167 người tham gia cứu nạn tại hiện trường máy bay rơi. Trong khi đó, Bộ Giao thông Nga đã xác nhận không có ai sống sót trên chuyến bay này. Trước đó, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy một số thi thể trong số các nạn nhân của chiếc máy bay tại hiện trường vụ tai nạn.

Nhà chức trách Nga không loại trừ khả năng nguyên nhân khiến máy bay rơi là do thời tiết xấu hoặc sai sót của phi công. Tuy nhiên, giới chuyên gia dự báo thời tiết của Nga khẳng định điều kiện thời tiết không thể là nguyên nhân gây tai nạn bởi các thông số khí tượng khi máy bay cất cánh đều bình thường.

Hãng Sputnik trước đó đưa tin chiếc máy bay An-148 này không có vấn đề về kỹ thuật. Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thông báo lập một ban điều tra vụ tai nạn thảm khốc này. Trong khi đó, các công tố viên Nga đã mở cuộc điều tra đối với hãng hàng không Saratov Airlines.

Theo TTXVN

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo