Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Xác định các cặp đấu ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020

Đình Tùng (bên phải), tác giả bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Thanh Hóa. (Ảnh: Minh Hoàng)

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều tối 25/5 đã diễn ra các trận đấu còn lại của vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020. Các đội Viettel, Thanh Hóa và Hà Tĩnh là những đội V-League kịp giành vé đi tiếp sau chiến thắng các đối thủ đang thi đấu tại giải hạng Nhất.

Trên sân nhà, sức trẻ của các cầu thủ Phố Hiến đã không thể vượt qua được kinh nghiệm dày dạn của đội Thanh Hóa. Phút 55, cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho Thanh Hóa. Đến phút 90, Lâm Thuận có bàn gỡ hòa 1-1 cho Phố Hiến. Trận đấu tưởng như sẽ phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu 11m thì vào phút bù giờ cuối cùng (90+7), Đình Tùng đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội Thanh Hóa.

Viettel cũng tiếp bước thành công của Thanh Hóa khi họ vượt qua đội chủ nhà Khánh Hòa với tỷ số 1-0 trên sân Nha Trang. Trong khi đó Hà Tĩnh cũng kịp giành vé đi tiếp sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Tây Ninh. Cặp đấu còn lại diễn ra giữa hai đội cùng thi đấu ở hạng Nhất là Bình Phước và Đắk Lắk kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội Bình Phước.

Kết thúc vòng sơ loại chỉ có 4/12 đội hạng Nhất giành vé đi tiếp là Bà Rịa-Vũng Tàu, An Giang, Bình Phước và Đồng Tháp.

Lịch thi đấu vòng 1/8 được xác định, ngày 30/5, gồm các trận: An Giang – Viettel, SLNA - Bà Rịa-Vũng Tàu, Than Quảng Ninh - Nam Định, TPHCM - Đà Nẵng.

Ngày 31/5, gồm các trận: Bình Dương - Thanh Hóa, Cần Thơ - Bình Phước, Quảng Nam - Hà Tĩnh, Hà Nội - Đồng Tháp.

Sau loạt trận của vòng 1/8, Cúp Quốc gia 2020 sẽ tạm ngưng để giải hạng Nhất khởi tranh vào đầu tháng 6, và sau đó là V-League 2020 tiếp tục với vòng đấu thứ 3.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo