Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

​Bình Chánh: Họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống Dân quân tự vệ

Đồng chí Liêu Quốc Toản, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 25/3, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bình Chánh tổ chức Họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống lực lượng Dân quân tự vệ (28/3/1935 - 28/3/2022). Thượng tá Liêu Quốc Toản, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện chủ trì hội nghị.

Tại buổi họp mặt, Thượng tá Liêu Quốc Toản đã ôn lại truyền thống của lực lượng Dân quân tự vệ 87 năm xây dựng chiến đấu và trưởng thành, cũng như những thành tựu nổi bật của lực lượng dân quân tự vệ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc… Đồng chí biểu dương những thành tích xuất sắc của Lực lượng Dân quân tự vệ huyện Bình Chánh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nhất là những thành tích, những cống hiến của lực lượng dân quân trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian qua.

Tại buổi họp mặt, thừa ủy quyền UBND huyện, Đảng uỷ - Ban CHQS huyện đã tổ chức trao thưởng cho 29 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong xây dựng lực lượng Dân quân tự vệ.

Trước đó, đơn vị cũng đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống lực lượng Dân quân tự vệ, như: Giao lưu văn hóa văn nghệ, bóng đá, bóng chuyền...

Minh Anh 


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo