Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

[Video] Lãnh đạo TPHCM gặp gỡ thiếu nhi đầu Xuân Kỷ hợi

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 16/2, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức chương trình gặp gỡ giữa lãnh đạo thành phố với hơn 170 thiếu nhi tiêu biểu nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019, chủ đề “Đội viên, học sinh thành phố chung tay bảo vệ môi trường”. Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong chủ trì chương trình cùng lãnh đạo các sở ban ngành và 170 thiếu nhi tiêu biểu đại diện cho hơn 1,4 triệu thiếu nhi thành phố.

Điều bất ngờ đối với lãnh đạo thành phố là sự quan tâm của thiếu nhi đối với nhiều vấn đề trong phát triển kinh tế - xã hội, hạ tầng đô thị. Đó là thời gian học quá dài, không có thời gian vui chơi giải trí, hành vi xả rác ra đường và xuống kênh rạch, hàng rong trước cổng trường, thực phẩm không rõ nguồn gốc ở trong trường học; cần có quy định hạn chế tối đa sử dụng đồ dùng nhựa và túi ni lông…

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung khẳng định đây là dịp để lãnh đạo TP lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các em. Hy vọng lần sau sẽ có thêm thời gian để các em nói về sự phát triển của TPHCM.

Chủ tịch UBND Nguyễn Thành Phong cho biết qua mỗi lần gặp gỡ thiếu nhi TP, lãnh đạo TP rất tự hào về các em. Qua ý kiến tâm huyết và trách nhiệm của các em, lãnh đạo TP càng có niềm tin vào những chủ nhân tương lai của đất nước.

Nhật Minh – Anh Tuấn

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo