Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

2 đội xuất sắc Cuộc thi Sáng tạo khởi nghiệp cho sinh viên L’oreal Brandstomr được chọn thi đấu quốc tế

Các đội thi triển lãm đề tài và sản phẩm trong vòng chung kết

(Thanhuytphcm.vn) - Với 1.350 sinh viên tham gia vào cuộc thi L’Oreal Brandstorm mùa 2 tại Việt Nam với chủ đề “Cải tiến trải nghiệm mua sắm trong ngành làm đẹp với hình thức giải trí”, các bạn sinh viên Việt Nam đã có cuộc thi tài sôi động với nhiều sáng kiến táo bạo ở nhiều hạng mục như: sản phẩm làm đẹp mới, mô hình kinh doanh độc đáo và trải nghiệm tân thời.

Sau 3 vòng thi, hai đội xuất sắc được chọn đại diện cho Việt Nam tham gia thi đấu với sinh viên toàn thế giới vào tháng 5 tới thuộc về Đại học Ngoại Thương TPHCM và Đại học RMIT Vietnam.

Không chỉ có cơ hội được nhận ngay 1 vị trí làm việc tại L’Oréal Việt Nam qua chương trình Management Trainee (Quản trị viên tập sự), đội thắng cuộc còn nhận cơ hội được đài thọ toàn bộ chi phí đến Paris tranh tài cùng 65 đội thi đến từ các quốc gia khác nhau. Đội Quán quân Thế giới sẽ được trao cơ hội có 3 tháng được hướng dẫn và làm việc cùng với các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn L’Oréal để triển khai ý tưởng của mình tại Station F – trung tâm khởi nghiệp lớn nhất thế giới tại Pháp.

Ra đời từ năm 1992, Cuộc thi Sáng tạo Khởi nghiệp toàn cầu L’Oréal Brandstorm là một trong những cuộc thi có quy mô và giải thưởng hấp dẫn nhất dành cho các bạn sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới.

Hải Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo