Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

37 đoàn tham dự Giải điền kinh Cúp tốc độ Thống Nhất năm 2021

Lê Tú Chinh (giữa) là một trong nữ tuyển thủ của đoàn TPHCM sẽ thi đấu các nội dung chạy tốc độ

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22/4, tại Sân vận động Thống Nhất, TPHCM đã diễn ra Giải điền kinh Cúp tốc độ Thống Nhất TPHCM năm 2021, nhân kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2021).

Giải điền kinh Cúp tốc độ Thống Nhất là giải mở màn cho mùa thi đấu mới của các giải hệ thống cấp quốc gia tổ chức tại sân vận động ngoài trời (out door) nhằm đánh giá quá trình chuẩn bị nền tảng thể lực của các vận động viên đội tuyển và quy tụ tài năng trẻ, phát huy tuyển chọn những tinh hoa tốt nhất cho lực lượng kế thừa nội dung tốc độ mà Việt Nam đã từng là nữ hoàng ở nội dung này qua các kỳ SEA Games ở khu vực và Châu Á.

Giải quy tụ 37 đơn vị tỉnh, thành, ngành và 17 quận huyện của Thành phố với hơn 800 vận động viên về tham dự giải. Giải do Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, Liên đoàn Điền kinh TPHCM và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm mục đích tạo điều kiện cho các VĐV điền kinh TPHCM có dịp thi đấu cọ xát, giao lưu, học tập với VĐV các đơn vị tỉnh, thành, ngành trong cả nước.

Giải diễn ra từ ngày 22 đến 24/4/2021 tại Sân vận động Thống Nhất, TPHCM.

Nguyễn Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo