Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

6 Nhà Thiếu nhi cụm 3 với chương trình phục vụ thiếu nhi ngoại thành

Các em thiếu nhi tham gia các trò chơi

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 10/7, các Nhà thiếu nhi Cụm 3 (Quận 2, Quận 7, Quận 9, Quận 12, Bình Tân và Thủ Đức) đã đến thăm và tổ chức hoạt động phục vụ thiếu nhi huyện ngoại thành hè 2020 tại Trường Tiểu học Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi với chủ đề “Hè vui khỏe, bổ ích, an toàn”.

Tham gia chương trình có gần 1.200 học sinh đến từ 6 quận và huyện Củ Chi.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã dâng hương, dâng hoa tại Bia Tưởng niệm liệt sĩ Tiểu đoàn 7, xã Phạm Văn Cội huyện Củ Chi, tham gia diễn đàn giải pháp xây dựng thói quen đọc sách trong thanh thiếu nhi và nâng cao chất lượng hoạt động của thư viện. Đồng thời, các Nhà thiếu nhi đã tổ chức các sân chơi phục vụ cho thiếu nhi huyện Củ Chi như: gian hàng trò chơi dân gian, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật.

Dịp này, Nhà Thiếu nhi cụm 3 đã trao tặng 6 chiếc xe đạp, 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cùng 1.500 cuốn tập trắng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường tiểu học Phạm Văn Cội.

Đây là hoạt động khởi động cho mùa hè 2020 hưởng ứng chương trình “Vì người bạn ngoại thành”, hỗ trợ các xã nông thôn mới qua đó tạo sân chơi cho thiếu nhi giúp các em có một mùa hè vui tươi và bổ ích.

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo