Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

9th Monthly B2B: Thúc đẩy giao thương cho doanh nghiệp thực phẩm

9th Monthly B2B nhằm thúc đẩy giao thương cho doanh nghiệp thực phẩm

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 9/12, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với Hội Lương thực - Thực phẩm TPHCM cùng Hội doanh nghiệp trẻ TPHCM, Hội Doanh nghiệp cơ khí điện TPHCM và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op Co.op) tổ chức chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 2 với chủ đề “Thực phẩm”.

9th Monthly B2B là chương trình truyền thông kết nối kinh doanh được tổ chức định kỳ vào ngày 9 hằng tháng tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM). Chương trình do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với Hiệp Hội doanh nghiệp TPHCM và các đơn vị tổ chức bắt đầu từ ngày 9/11/2022.

Với chủ đề “Thực phẩm”, chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 2 ngoài giới thiệu và kết nối doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, ban tổ chức sẽ tập trung kết nối các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh trong chuỗi cung ứng thực phẩm, giúp các doanh nghiệp có cơ hội kết nối, tìm kiếm đối tác, bạn hàng.

Đồng thời, ngoài giúp doanh nghiệp hiểu rõ về tiêu chuẩn cũng như cách thức đưa hàng hoá vào chuỗi cung ứng của Hệ thống siêu thị Co.opmart, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cũng sẽ tổ chức phiên trình bày chia sẻ và giao lưu với đại diện Saigon Co.op. Phiên thảo luận trực tiếp tại sự kiện và qua nền tảng Zoom. Cụ thể, Giám đốc Khối vận hành chuỗi Co.op  mart Nguyễn Ngọc Thắng sẽ trực tiếp giải đáp về các thủ tục, phương thức kết nối và tiêu chuẩn để đưa hàng lên kệ tại hệ thống Siêu thị Coop mart cho các doanh nghiệp tham gia sự kiện trực tiếp và qua Zoom.

Trong khuôn khổ Chương trình, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cũng tiến hành ký kết với Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM; Hội Doanh nhân trẻ TPHCM và Hội Doanh nghiệp Cơ khí  Điện TPHCM trở thành đối tác tổ chức các hoạt động kết nối kinh doanh, quảng bá thương hiệu định kỳ cho các doanh nghiệp thành viên.

Được biết, chương trình đầu tiên được tổ chức ngày 9/11/2022 đã thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp và hơn 500 khách tham quan. Thông qua chương trình đã có nhiều doanh nghiệp tìm được đối tác và tiến hành ký kết hợp tác.

Trong thời gian tới, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ đưa chương trình ra Hà Nội và một số tỉnh, thành cả nước, cũng như nước ngoài có sẵn mối quan hệ hợp tác với TPHCM. Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đặt mục tiêu xây dựng một chương trình truyền thông xúc tiến uy tín do Việt Nam tổ chức, thông qua đó hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến kinh doanh với chi phí rẻ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp thành phố và cả nước, vươn ra chinh phục thị trường quốc tế.

Doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia chương trình 9th Monthly B2B tại https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfeYMEa4i-KSRD4jCKF6__mfYtzbwTdyh_L6mqlZ2-EgJCxMw/viewform.

Tấn Thanh – Thanh Xuân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo