Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Ban Dân vận Thành ủy trao tặng đồ bảo hộ y tế tại Quận 8

Quang cảnh lễ tiếp nhận đồ bảo hộ y tế

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22/10, tại Quận 8, Ban Dân vận Thành ủy phối hợp với các đảng ủy cấp trên cơ sở tổ chức lễ trao tặng đồ bảo hộ y tế do cán bộ, đảng viên, người lao động các đảng ủy cấp trên cơ sở trực thuộc Thành ủy ủng hộ. Tham dự lễ tiếp nhận có các đồng chí: Nguyễn Thị Bạch Mai, Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy; Trần Thanh Thắng, Trưởng ban Dân vận Quận ủy Quận 8; đại diện các đảng ủy cấp trên cơ sở trực thuộc Thành ủy.

Đoàn đã trao tặng 3.000 bộ bảo hộ y tế cho lực lượng tuyến đầu tham gia công tác tại các trạm y tế lưu động Quận 8 trị giá gần 300 triệu đồng, qua đó góp phần phục vụ tốt yêu cầu công tác phòng chống dịch và động viên, chia sẻ kịp thời những khó khăn của lực lượng tuyến đầu.

Thời gian qua, Ban Dân vận Thành ủy đã chủ trì, phối hợp các cơ quan có liên quan tổ chức triển khai vận động cán bộ, công chức, nhân viên 39 đảng ủy cấp trên cơ sở trực thuộc Thành ủy ủng hộ đồ bảo hộ và lương thực cho lực lượng tuyến đầu và người dân có hoàn cảnh khó khăn; đến nay, số tiền đóng góp hơn 11,7 tỷ đồng.

Đoàn trực tiếp trao đồ bảo hộ y tế đến Trạm Y tế lưu động Phường 5 Đoàn trực tiếp trao đồ bảo hộ y tế đến Trạm Y tế lưu động Phường 5

Trong tháng 9/2021, Ban Dân vận Thành ủy đã tổ chức 2 đoàn công tác đến thăm và trao tặng 20.000 túi an sinh, 1.000 bộ đồ bảo hộ đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu trên địa bàn quận Bình Tân và huyện Bình Chánh với kinh phí ủng hộ đợt 1 là 6,1 tỷ đồng.

Từ nguồn kinh phí ủng hộ còn lại, Ban Dân vận Thành ủy tiếp tục tổ chức 10 đoàn công tác đến thăm và trao tặng đồ bảo hộ tại 426 trạm y tế lưu động trên địa bàn TP với kính phí đợt 2 là hơn 4,5 tỷ đồng.                                                                                                          

Văn Lượng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo