Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bàn giao 5 mái ấm tình thương cho các hộ nghèo

Gia đình bà Trần Thị Nhẹ ở xã Phú Đức, huyện Tam Nông xúc động đón nhận những món quà từ các nhà hảo tâm

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 18/5, BĐBP Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Thành phố tiến hành bàn giao 5 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo ở hai huyện Cao Lãnh và Tam Nông của tỉnh Đồng Tháp.

5 căn nhà được bàn giao cho các gia đình ông Nguyễn Văn Gòn, Nguyễn Thị Thu ở xã Phương Trà, huyện Sa Đéc; gia đình bà Phan Thị Thủm, Trần Thị Bé Thơ và Trần Thị Nhẹ ở xã Phú Đức, huyện Tam Nông.

Mỗi căn nhà có trị giá từ 40 đến 100 triệu đồng, nguồn kinh phí do BĐBP Thành phố Hồ Chí Minh vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ. Ngoài ra, chính quyền địa phương cùng các hộ gia đình đã đóng góp thêm một phần kinh phí và hàng chục ngày công lao động để các căn nhà được hoàn thiện và khang trang hơn.

Đại tá Lâm Văn Huy, Chủ nhiệm Chính trị BĐBP Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đây là một trong những hoạt động của đơn vị nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm thực hiện Di chúc của Người, đồng thời cũng là hoạt động nhân kỷ niệm 44 năm Ngày thành lập BĐBP Thành phố Hồ Chí Minh (7/5/1975 – 7/5/2019).

Nguyễn Đức Thắng

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo