Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ban Tuyên giáo Huyện ủy 5 huyện ngoại thành đánh giá tổng kết công tác tuyên giáo năm 2017

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 24/11, tại Hội trường Huyện ủy Bình Chánh, Cụm thi đua 4 Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM gồm Ban Tuyên giáo Huyện ủy 5 huyện ngoại thành đã tiến hành đánh giá tổng kết công tác tuyên giáo năm 2017 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2018 (ảnh).

Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Văn Minh, Phó Bí thư Huyện ủy Bình Chánh cùng lãnh đạo, chuyên viên Ban Tuyên giáo Huyện ủy 5 huyện ngoại thành.

Trong năm 2017, các Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã bám sát tình hình, kịp thời tham mưu với Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai có hiệu quả các lĩnh vực công tác tuyên giáo nhất là việc triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4, Trung ương 5 khóa XII, Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị.

Công tác tuyên truyền được thực hiện sâu, rộng trong đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân với hình thức phong phú, đa dạng, nội dung có trọng tâm, trọng điểm, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị. Công tác giáo dục lý luận chính trị, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ được thực hiện đúng kế hoạch, bảo đảm chất lượng. Việc tuyên dương, nhân rộng các cách làm hay, sáng tạo, đổi mới, các gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng được chú trọng.

Các đơn vị còn tổ chức học tập, tọa đàm hai tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc” và “Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân”. Công tác nắm bắt và định hướng dư luận xã hội được thực hiện khá kịp thời, góp phần giúp Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết những vấn đề bức xúc, nổi cộm trong nhân dân.

Các đơn vị đã tham mưu cấp ủy kịp thời triển khai có hiệu quả, sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết, kết luận, chương trình, đề án… của Trung ương và TP; tổ chức hiệu quả các hội nghị học tập, quán triệt nghị quyết chuyên đề của Đảng, cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của huyện, cán bộ đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn các huyện…

Tại hội nghị, các đơn vị đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động trọng tâm năm 2018. Thống nhất thang điểm tự chấm của các huyện trong cụm thi đua 5 huyện ngoại thành đạt thành tích xuất sắc và bàn giao cụm trưởng cụm thi đua là Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bình Chánh.

Ngọc Minh Anh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo