Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

BĐBP TPHCM hỗ trợ công nhân và người dân có hoàn cảnh khó khăn ở khu chế xuất, khu công nghiệp

Đại tá Nguyễn Duy Thắng và đại diện chính quyền phường Tân Thuận Đông tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 5/8, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) TPHCM phối hợp với UBND phường Tân Thuận Đông, Quận 7 và UBND xã Long Thới, huyện Nhà Bè tổ chức tặng quà cho các công nhân và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đại tá Nguyễn Duy Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP TPHCM trực tiếp đến trao quà.

Theo đó, đơn vị đã tổ chức trao 200 phần quà gồm 10kg gạo, đường, muối, nước mắm, nước tương, dầu ăn, bánh, bột nêm, xà bông, trái cây cho 100 công nhân và 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí là 80 triệu đồng.

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, buổi trao tặng quà được tổ chức khẩn trương, đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch.

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát trên địa bàn TPHCM, đến nay  Bộ đội Biên phòng TP đã vận động, trao tặng vật chất, nhu yếu phẩm để hỗ trợ cho Nhân dân với tổng kinh phí khoảng 2 tỷ đồng. Bên cạnh đó, đơn vị tiếp tục phối hợp, hỗ trợ một số cơ sở từ thiện trong việc nấu các suất ăn cho các khu cách ly, y bác sĩ trực tiếp tham gia phòng chống dịch và tổ chức vận chuyển quà, nhu yếu phẩm thiết yếu đến các địa phương bị phong tỏa, khu cách ly để chăm lo cho bà con gặp khó khăn, qua đó góp phần chia sẻ, động viên Nhân dân cùng chung tay với các cấp chính quyền đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Nguyễn Đức Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo