Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Bế mạc giải bóng đá Hội Nhà báo TPHCM - Cúp Thái Sơn Nam 2022

Đội bóng Đài Truyền hình TPHCM (HTV) đoạt chức vô địch

(Thanhuytphcm.vn) – Sau gần 2 tuần tranh tài sôi động, Giải bóng đá Hội Nhà báo TPHCM – Cúp Thái Sơn Nam 2022 đã bế mạc vào sáng 2/7 tại sân bóng Tao Đàn (Quận 1, TPHCM).

Trong ngày thi đấu cuối cùng của giải đã diễn ra lượt đấu cuối Serie A và Serie B bóng đá nam cũng như trận chung kết và tranh 3-4 bóng đá nữ. Kết quả, Serie A, đội bóng Đài Truyền hình TPHCM (HTV) đoạt chức vô địch khi thắng Câu lạc bộ Phóng viên Đời sống xã hội trong đợt sút luân lưu với tỷ số 4-2.

Ở hạng Serie B, đội vô địch là FPT Play, đội hạng nhì thuộc về Báo Tuổi trẻ, đồng hạng ba là Báo Sài Gòn Giải Phóng và Báo Người lao động.

Ở môn bóng đá nữ, trận chung kết HTV và Báo Người Lao động đã diễn ra vô cùng kịch tính với chiến thắng 1-0 nghiêng về những cô gái Báo Người lao động. Người ghi bàn là cầu thủ Bùi Thị Hiền và giành hạng ba là Báo Sài Gòn Giải Phóng.

Ngoài các giải tập thể, Ban tổ chức còn trao các giải cá nhân: Vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất ở mỗi nội dung.

Chức vô địch bóng đá nữ thuộc về các cô gái Báo Người Lao động Chức vô địch bóng đá nữ thuộc về các cô gái Báo Người Lao động

Giải diễn ra từ ngày 18/6 đến 2/7, quy tụ 15 đội bóng nam và 4 đội bóng nữ. Giải là hoạt động truyền thống do Hội nhà báo TPHCM tổ chức, nhằm chào mừng 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và cổ vũ phong trào tập luyện thể thao trong đội ngũ những người làm báo; tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ và tăng cường mối quan hệ hiểu biết lẫn nhau, tình đồng nghiệp giữa các cơ quan báo, đài trên địa bàn Thành phố.

Nguyễn Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo