Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bệnh viện Quận 11 nhận bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy về thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW

Đồng chí Nguyễn Tăng Minh trao Giấy khen của Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 21/10, Quận ủy Quận 11 đã tổ chức trao khen thưởng của TP cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2021. Tham dự có đồng chí Nguyễn Tăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy.

Trong giai đoạn 2016 - 2020, việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã được Ban Thường vụ Quận ủy tập trung chỉ đạo, thực hiện và đã có những chuyển biến tích cực, khá rõ nét ở nhiều tổ chức cơ sở đảng, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân.

Chúc mừng các gương tập thể và cá nhân tiêu biểu, đồng chí Nguyễn Tăng Minh ghi nhận nỗ lực và đóng góp của những điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong 5 năm qua. Các gương được biểu dương đã có những cách làm hay, thiết thực, hiệu quả, phát huy được vai trò gương mẫu, đi đầu, dám nghĩ, dám làm, ra sức vì dân mà phục vụ. Đồng chí mong muốn các tập thể, cá nhân trong thời gian tới tiếp tục phát huy, nhân rộng những cách làm mới, mô hình hay, những việc làm bình dị để tỏa sáng, nhân rộng trong toàn Đảng bộ Quận.

Quận ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Quận ủy Đỗ Thanh Bình đã thông qua Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về việc tặng Bằng khen cho 71 tập thể và 82 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2021; trong đó, Quận 11 có 1 tập thể và 1 cá nhân được vinh danh, là tập thể Bệnh viện Quận 11 và ông Châu Huệ Bang, Trưởng ban Hộ tự chùa Khánh Vân Nam Viện. Đồng thời, Ban Tuyên giáo Thành ủy đã tặng Giấy khen cho 74 tập thể và 144 cá nhân điển hình; trong đó, Quận 11 có 1 tập thể và 2 cá nhân tiêu biểu là tập thể cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Phường 13, đồng chí Phạm Thị Kim Tuyến, Phó Bí thư Chi bộ khu phố 3 Phường 7 và đồng chí Nguyễn Hữu Đức, Phó Trưởng phòng Quản lý đô thị Quận.

Thời gian qua, Bệnh viện Quận 11 đã có nhiều giải pháp để không ngừng cải thiện chất lượng khám chữa bệnh, nâng cao tỷ lệ hài lòng của người bệnh. Trong giai đoạn phòng chống dịch, Bệnh viện đã phát huy trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ “chưa có tiền lệ” để thu dung, điều trị các bệnh nhân Covid-19. 

Ông Châu Huệ Bang với suy nghĩ học tập và làm theo lời dạy của Bác “phải xuất phát từ tình yêu thương nhân dân mà góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân và làm mọi việc có thể làm được để giảm bớt đau thương cho họ...”, hằng năm đã đóng góp hàng tỷ đồng để chăm lo cho nhân dân địa phương.

Quang cảnh Hội nghị. Quang cảnh Hội nghị.

Tại Phường 13, có nhiều hoạt động, công trình thiết thực chăm lo cho đời sống của nhân dân, nhất là các hộ nghèo, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tham gia. Phường cũng là một trong những địa phương đi đầu trong công tác triển khai tiêm vaccine lưu động tại nhà cho người dân.

Đồng chí Phạm Thị Kim Tuyến luôn có tâm niệm học và làm theo Bác bằng những việc làm cụ thể, thiết thực để chăm lo cho hội viên, phụ nữ và người nghèo, góp phần thực hiện tốt chương trình giảm nghèo bền vững tại địa phương. Là thành viên Tổ Covid cộng đồng, đồng chí tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền vận động sự đồng thuận của nhân dân trong công tác phòng, chống dịch.

Ở đồng chí Nguyễn Hữu Đức, học tập Bác về tinh thần trách nhiệm với công việc là luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bảo đảm những quyền và lợi ích chính đáng của người dân. Trong gian đoạn giãn cách, đồng chí cùng đồng đội không ngại nguy hiểm tham gia trực chốt kiểm soát giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn…

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo