Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bí thư Thành đoàn TPHCM thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu huyện Cần Giờ

Đồng chí Phan Thị Thanh Phương hỏi thăm sức khỏe Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Hay

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/7, đồng chí Phan Thị Thanh Phương, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn TPHCM và đồng chí Lê Minh Dũng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Cần Giờ dẫn đoàn đến thăm và tặng quà 4 gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện Cần Giờ, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022).

Đoàn đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Hay, ngụ tại thị trấn Cần Thạnh; bà Nguyễn Thị Nghiệp, Thương binh 4/4, vợ liệt sĩ, tù đày, có công cách mạng, ngụ tại thị trấn Cần Thạnh; ông Hồ Văn Thùa, Thương binh 4/4, ngụ tại ấp Bình Thuận, xã Bình Khánh; ông Nguyễn Đức Hòa, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm độc hóa học

Tại các điểm đến thăm, các đồng chí lãnh đạo bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc; đồng thời, gửi tới các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng những phần quà mang ý nghĩa biết ơn sâu sắc.

Đoàn lãnh đạo tặng quà cho các gia đình chính sách Đoàn lãnh đạo tặng quà cho các gia đình chính sách

Các đồng chí lãnh đạo cũng ghi nhận và trân trọng ý chí tự lực, tự cường của các đồng chí thương binh, bệnh binh, các gia đình, thân nhân liệt sĩ và người có công đã vượt lên thương tật, những mất mát, hy sinh, khắc phục khó khăn, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ; từ đó, nêu cao những tấm gương sáng trong lao động, sản xuất, công tác, chiến đấu, học tập... góp phần bảo vệ và xây dựng huyện Cần Giờ nói riêng và TPHCM nói chung ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Được biết, mức quà tặng thăm gia đình chính sách tiêu biểu của thành phố dịp này là 5 triệu đồng, gồm 1 phần quà trị giá 2 triệu đồng và 3 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, Huyện ủy huyện Cần Giờ cũng gửi tặng 4 hộ gia đình nói trên mỗi hộ 1 phần trị giá 1 triệu đồng.

Thanh Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo