Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bình Chánh tổ chức Ngày hội văn hóa các dân tộc Việt Nam

Trao giấy khen cho các đột đạt giải phần thi ẩm thực

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc, sáng 25/4, UBND huyện Bình Chánh phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện tổ chức Ngày hội văn hóa các dân tộc Việt Nam với Hội thi văn hóa ẩm thực truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số.

Đến dự có các đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Huỳnh Thị Kim Xuyến, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Phan Thị Cẩm Nhung, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại ngày hội, 16 đội thi đến từ các xã - thị trấn tham gia trình diễn trang phục truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số và giao lưu văn nghệ (hình thức đơn ca, song ca, tốp ca có múa minh họa) với các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình đoàn kết các dân tộc và ca ngợi quê hương, đất nước.

Diễn ra song song với chương trình trình diễn trang phục truyền thống là phần thi ẩm thực với các món ăn đặc trưng văn hóa ẩm thực truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số được các đội thi trình bày đẹp mắt.

Dịp này, Ban tổ chức trao tặng 10 phần quà cho hộ gia đình dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Chol Chnăm Thmây.

Thu Phương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo