Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bình Chánh: Tuyên dương 16 gương thanh niên dân tộc thiểu số tiêu biểu

Các gương thanh niên dân tộc thiểu số tiêu biểu được tuyên dương

(Thanhuytphcm.vn) – Tối 19/4, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Bình Chánh tổ chức chương trình văn nghệ “Giai điệu Lạc Hồng” và tuyên dương thanh niên dân tộc thiểu số tiêu biểu cấp Huyện năm 2019. Đến dự có Bí thư Huyện đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam huyện Bình Chánh Huỳnh Thị Kim Ân.

Tại buổi lễ, Hội LHTN Việt Nam huyện Bình Chánh đã tổ chức tuyên dương 16 gương  thanh niên dân tộc thiểu số tiêu biểu trên địa bàn huyện. Các gương thanh niên dân tộc thiểu số tiêu biểu được tuyên dương lần này là những cá nhân tiêu biểu trong cộng đồng dân cư, làm tấm gương trong vượt khó, vươn lên và là hình mẫu cho cộng đồng thanh niên dân tộc thiểu số huyện Bình Chánh noi theo.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam huyện Bình Chánh Huỳnh Thị Kim Ân mong muốn các thanh niên dân tộc thiểu số tiêu biểu được tuyên dương lần này sẽ ngày càng phát huy vai trò gương mẫu trong đoàn kết và đại diện cho tiếng nói của thanh niên các dân tộc anh em trên địa bàn huyện. Đồng chí đề nghị các cơ sở Hội tiếp tục quan tâm đẩy mạnh các nội dung chăm lo, đồng hành cùng thanh niên dân tộc thiểu số trên tất cả các mặt của đời sống để tổ chức Hội LHTN Việt Nam huyện luôn là người bạn đồng hành tin cậy nhất của mọi đối tượng thanh niên.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao giải I, II, III cho các đơn vị có các tiết mục văn nghệ xuất sắc tham dự Liên hoan văn nghệ “Giai điệu Lạc Hồng” năm 2019.

Tin - ảnh: Minh Anh-Thanh Bình


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo