Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Bình Chánh: Tuyên dương 45 nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2018

Lãnh đạo huyện Bình Chánh tuyên dương các nhà giáo tiêu biểu của huyện năm 2018

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 19/11, Huyện đoàn Bình Chánh tổ chức lễ tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu huyện Bình Chánh năm 2018. Đến dự có các đồng chí Lê Hoàng Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Thành đoàn; Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Huỳnh Thị Kim Xuyến, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Phan Thị Cẩm Nhung, Phó Chủ tịch UBND huyện; Huỳnh Thị Kim Ân, Bí thư Huyện đoàn.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Kim Dung gửi lời chúc mừng quý thầy cô giáo, những người đang tận tâm góp sức đào tạo một thế hệ tài giỏi, năng động là nguồn nhân lực quý giá cho đất nước mai sau. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong rằng các thầy cô giáo trẻ sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và luôn là tấm gương sống động, là bài học cho các em học sinh không chỉ qua từng bài giảng trên sách vở mà còn cả trong cuộc sống.

Giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu huyện Bình Chánh là danh hiệu được xét và trao cho cho các nhà giáo trẻ có nhiều thành tích trên địa bàn huyện. Trong các năm qua, giải thưởng luôn là niềm động viên, là mục tiêu để mỗi thầy cô giáo trẻ không ngừng phấn đấu, không ngừng rèn luyện, cống hiến cho sự nghiệp trồng người đầy cao quý. Giải thưởng năm nay thu hút 169 hồ sơ đăng ký từ các cấp. Qua xem xét hồ sơ Ban tổ chức đã lựa chọn và tổ chức tuyên dương 45 nhà giáo trẻ có nhiều thành tích trong công tác.

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo