Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bình Dương vô địch Cúp Quốc gia 2018

Đội Bình Dương lần thứ 3 đăng quang ở Cúp Quốc gia

(Thanhuytphcm.vn) - Trận tranh chung kết Cúp Quốc gia 2018 diễn ra vào tối 15/10 giữa hai đội Bình Dương và Thanh Hóa trên sân Tam Kỳ đã khép lại mùa bóng 2018. Đội bóng đất Thủ đã đăng quang sau chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1.

Trước trận đấu này, Thanh Hóa được đánh giá cao hơn bởi sự vượt trội về lực lượng cũng như họ vừa giành ngôi Á quân V-League 2018. HLV Nguyễn Đức Thắng đã tung đội hình mạnh nhất không nằm ngoài mục tiêu quyết vô địch Cúp Quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử CLB. Omar, Trọng Hoàng, Rimario đã nhanh chóng tạo thế trận tấn công bên phần sân Bình Dương.

Tuy nhiên, dù không được đánh giá cao hơn, nhưng Bình Dương đã nhập cuộc với tinh thần rất tốt và điều quan trọng là các cầu thủ trẻ của đội này tận dụng thành công các cơ hội có được để chuyển thành bàn thắng.

Phút 16, từ quả tạt từ biên phải của Văn Vũ, bóng cuộn vào trong khung thành, thủ môn Tiến Dũng băng ra lỡ trớn đã tung người cứu bóng nhưng pha đấm bóng bị trượt đi luôn vào lưới mở tỷ số 1-0 cho đội Bình Dương. Sự luống cuống của hàng phòng ngự Thanh Hóa vẫn chưa dừng lại. Phút 37, tận dụng tình huống xử lý bóng thiếu dứt khoát của hậu vệ đội Thanh Hóa, tiền vệ Sỹ Giáp đã lách giữa hai trung vệ Thanh Hóa đoạt bóng và tung cú sút cận thành hạ thủ môn Tiến Dũng ghi bàn thắng thứ 2 cho đội nhà.

Vào phút 44, Omar có bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 cho Thanh Hóa. Nhưng đến phút 65, cũng từ sai lầm của thủ môn Tiến Dũng đã đem bàn thắng thứ 3 về cho đội Bình Dương. Pha phá bóng quá chủ quan của thủ môn này, bóng bật tiền đạo Trung Tín (Bình Dương) đi ngược vào lưới ấn định chiến thắng 3-1 cho Bình Dương.

Đây cũng là lần thứ 3 đội Bình Dương vô địch Cúp Quốc gia và sẽ cùng CLB Hà Nội tham dự AFC Cup 2019.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo