Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Bình Tân: Tích cực khuyến học, khuyến tài, góp phần xây dựng sự nghiệp giáo dục của địa phương

Tặng Kỷ niệm chương cho các cá nhân
(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 27/10, Hội Cựu Giáo chức (CGC) quận Bình Tân đã tổ chức Đại hội Hội CGC quận lần thứ 3 nhiệm kỳ (2018 - 2023). Đến dự có các đồng chí: Trần Trung Mậu, Uỷ viên Ban Chấp hành Hội CGC Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội CGC TP; Nguyễn Trần Phượng Trân, Phó Bí thư Quận uỷ; Đỗ Đình Thiện, Phó Chủ tịch UBND quận cùng lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể quận và hội viên.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội CGC quận Bình Tân đã thực hiện tốt chức năng là tổ chức xã hội - nghề nghiệp, tập hợp được hầu hết các nhà giáo, cán bộ, nhân viên trong tất cả các trường học, các cơ sở và cơ quan giáo dục - đào tạo trên địa bàn, triển khai tốt công tác xây dựng Hội đưa số hội viên lên 195 hội viên. Hội đã tích cực trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, trong công tác khuyến học, khuyến tài; khuyến khích hội viên phát huy kinh nghiệm, trí tuệ nhằm góp phần xây dựng sự nghiệp giáo dục của địa phương.

Hội cũng thường xuyên tăng cường giáo dục để hội viên luôn gìn giữ và phát huy phẩm chất đạo đức nhà giáo, gương mẫu, tham gia công tác xã hội; tổ chức cho các hội viên được giao lưu, tham gia các phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, tâm huyết cho ngành giáo dục, góp phần thực hiện chiến lược phát triển giáo dục đào tạo, góp phần tích cực trong việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, từ đó vai trò, vị thế của hội ngày càng được khẳng định.

Đại hội đã biểu quyết thống nhất bầu Ban Chấp hành Hội CGC quận nhiệm kỳ (2018-2023) gồm 13 đồng chí và nhất trí bầu Ban Kiểm tra Hội CGC quận là 3 đồng chí. Trong phiên họp Ban Chấp hành đầu tiên, các đại biểu nhất trí bầu đồng chí Võ Kim Loan giữ chức vụ là Chủ tịch Hội CGC quận nhiệm kỳ (2018-2023).

Dịp này, có 5 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội CGC Việt Nam” của Trung ương Hội CGC Việt Nam; UBND quận tặng giấy khen cho 1 tập thể, 7 cá nhân và Hội CGC quận khen thưởng cho 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội CGC quận nhiệm kỳ (2013-2018).

Mai Tuyền

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo