Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Bộ đội Biên phòng TPHCM thi đua thực hiện văn hóa công sở, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ

Các đơn vị thực hiện giao ước thi đua

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 6/8, cơ quan Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TPHCM tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua “Cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng TPHCM thực hiện văn hóa công sở, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”. Đại tá Nguyễn Văn Tiến, Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng TPHCM chủ trì buổi lễ.

Nội dung của phong trào được thực hiện từ năm 2019 đến ngày 2/9/2025, gồm các tiêu chí cụ thể như:  Đối với tập thể, thường xuyên quán triệt và chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kỷ luật của Quân đội, các nội quy, quy định của cơ quan, đơn vị và quy định về văn hóa công sở; xây dựng môi trường làm việc dân chủ, thân thiện, đoàn kết, thường xuyên quan tâm, giúp đỡ tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, chiến sỹ phát huy trí tuệ, năng lực, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện;….

Đối với cá nhân: có bản lĩnh chính trị kiên định vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa, luôn nhận thức sâu sắc tình hình nhiệm vụ của đất nước, quân đội, đơn vị và chức trách nhiệm vụ được giao. Có tác phong và phương pháp làm việc chính quy, nghiêm túc, trách nhiệm, sáng tạo, hiệu quả. Không sách nhiễu, cửa quyền, đùn đẩy trách nhiệm, luôn tận tâm, tận lực với công việc, thi đua “Làm hết việc, không chỉ làm hết giờ”. Không thờ ơ, vô cảm, thiếu trách nhiệm trước những khó khăn của đồng chí, đồng đội và người dân…

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Tiến, Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng TP đề nghị toàn thể cán bộ, chiến sỹ cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, nhất là phát huy vai trò gương mẫu của đội ngũ cán bộ, cấp ủy, chỉ huy các cấp trong quán triệt và tổ chức thực hiện. Hằng năm, lấy kết quả phong trào thi đua thực hiện văn hóa công sở là một nội dung, tiêu chí quan trọng để đánh giá, bình xét và khen thưởng thành tích trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng, thi đua yêu nước đối với các tập thể, cá nhân.

Nguyễn Đức Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo