Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bộ đội Biên phòng TPHCM trao quà Tết cho gia đình chính sách khu vực biên giới biển Cần Giờ

Đại tá Nguyễn Duy Thắng và đoàn công tác tặng quà cho các gia đình chính sách.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 2/2, đoàn đại biểu Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) TPHCM do Đại tá Nguyễn Duy Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách ở xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ.

Tại đây, Đại tá Nguyễn Duy Thắng và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh, mất mát to lớn của các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, chúc các gia đình chính sách được hưởng một cái tết đầm ấm, yên vui.

Trong dịp này, đoàn đã trao tặng 190 phần quà cho các gia đình chính sách ở xã Lý Nhơn và 10 phần quà cho các đồng chí trong Hội Cựu chiến binh huyện Cần Giờ với tổng kinh phí trên 100 triệu đồng. Nguồn kinh phí do BĐBP TP vận động Chùa Quan Âm Tu Viện ở quận Phú Nhuận, TPHCM hỗ trợ.

Cũng trọng dịp này, các đơn vị thuộc BĐBP TP đã huy động được nhiều nguồn lực trị giá hàng trăm triệu đồng để chăm lo tết cho các gia đình chính sách, hộ gia đình có hàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trước đó, tại thị trấn Cần Thạnh, Bộ Chỉ huy BĐBP TPHCM phối hợp Thành đoàn tổ chức Chương trình “Hoa xuân chiến sĩ”, trao tặng 130 suất quà cho cán bộ, chiến sĩ và người dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 150 triệu đồng.

Nguyễn Đức Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo