Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bộ đội Biên phòng TPHCM tổ chức đối thoại với cán bộ Đoàn và đội ngũ sĩ quan trẻ

Quang cảnh buổi đối thoại giữa Ban Thường vụ Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP Thành phố với cán bộ Đoàn và đội ngũ sỹ quan trẻ

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 26/3, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) TPHCM tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Ban Thường vụ Đảng ủy – Bộ Chỉ huy với cán bộ Đoàn và đội ngũ sỹ quan trẻ. Đây là dịp để cấp ủy, chỉ huy các cấp nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, tư tưởng của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ; qua đó, kịp thời có giải pháp hỗ trợ, giúp cán bộ, sĩ quan trẻ phấn đấu, rèn luyện, yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đại tá Nguyễn Duy Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP TP chủ trì buổi đối thoại.

Tại buổi đối thoại, các cán bộ, sĩ quan trẻ đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng trong thực hiện nhiệm vụ và cuộc sống hiện nay như: Chế độ, chính sách đối với đội ngũ cán bộ đoàn và sỹ quan trẻ; những tác động của kinh tế thị trường ảnh hưởng đến tâm tư, tình cảm của một bộ phận sĩ quan trẻ; thuận lợi, khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ công tác và cuộc sống gia đình; thực trạng về trình độ, năng lực trong công tác và kỹ năng sống của đội ngũ cán bộ Đoàn, sĩ quan trẻ... Nhiều sĩ quan trẻ đề nghị chỉ huy các cấp tiếp tục quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ, đào tạo, bồi dưỡng về công tác quản lý, lãnh đạo, tăng cường trang bị kỹ năng sống cho cán bộ Đoàn và đội ngũ sĩ quan trẻ.

Trao đổi và trả lời những kiến nghị, đề xuất của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ, Đại tá Nguyễn Duy Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP TP đã động viên cán bộ, sĩ quan trẻ yên tâm công tác và tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong môi trường quân đội. Đồng chí cũng yêu cầu đội ngũ cán bộ Đoàn, sỹ quan trẻ xác định rõ vị thế, trách nhiệm, nhận thức đúng về tình hình, nhiệm vụ, những thuận lợi, khó khăn của đất nước, của quân đội và đơn vị,.. để từ đó đặt ra mục tiêu, kế hoạch và phấn đấu; tích cực học tập, tu dưỡng, rèn luyện theo những tiêu chí của người cán bộ, đảng viên trong quân đội nhằm hoàn thiện chính mình.

Ngoài ra, Đại tá Nguyễn Duy Thắng cũng đề nghị cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị cần làm tốt công tác nắm tư tưởng, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, tạo điều kiện và môi trường thuận lợi để cán bộ rèn luyện, phấn đấu để phát huy tốt vai trò của mình, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới biển và cửa khẩu cảng của TP.

Tin, ảnh: Nguyễn Đức Thắng

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo