Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bộ đội biên phòng TPHCM trao kinh phí sữa chữa và xây dựng nhà tình thương

Lãnh đạo BĐBP TPHCM và quận Phú Nhuận, nhà tài trợ chung vui cùng gia đình bà Võ Thị Thu Thủy trong ngày nhận nhà mới.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 29/5, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) TPHCM phối hợp với UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận tổ chức lễ trao kinh phí sửa chữa và xây dựng nhà tình thương cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Kinh phí căn nhà thứ nhất được trao cho gia đình ông Nguyễn Anh Tú, ngụ tại Khu phố 10, Phường 4. Kinh phí căn nhà thứ 2 được trao cho bà Bùi Thị Thiện, ngụ tại Tổ dân phố 19, Khu phố 3, Phường 4. Tổng kinh phí được trao tặng hơn 20 triệu đồng/căn, trong đó BĐBP TP hỗ trợ 43 triệu đồng.

Kinh phí căn nhà thứ 3 là nhà tình thương được trao tặng cho gia đình bà Võ Thị Thu Thủy ngụ tại đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4. Toàn bộ kinh phí xây dựng căn nhà là gần 144 triệu đồng, trong đó BĐBP TP hỗ trợ 45 triệu đồng, số còn lại được UBND quận, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận vận động các tổ chức, cá nhân hảo tâm ủng hộ và gia đình đóng góp.

Tại buổi lễ, Đại tá Lâm Văn Huy, Chủ nhiệm Chính trị BĐBP TPHCM cho biết, đây là một trong những hoạt động thiết thực của đơn vị nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, cùng chung tay chia sẻ, trợ giúp Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn để ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Lương Kiểm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo