Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Gala trao giải Fair-Play 2018:

Bốn tuyển thủ U23 Việt Nam đoạt giải Nhất

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm trao giải Nhất cho Hà Đức Chinh cùng với bé Tom

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 11/3, tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM, Ban tổ chức giải thưởng Fair-Play (Báo Pháp Luật TPHCM) đã tiến hành lễ công bố và trao thưởng trong năm 2018. Đáng chú ý là cả 5 đề cử vào vòng chung kết đều liên quan đến đội tuyển U23 và đội tuyển quốc gia trong năm qua.

Giải Fair-Play là giải thưởng tôn vinh bóng đá cao thượng, những hình ảnh hay, đẹp trên sân cỏ. Ban tổ chức đã thu nhận các đề cử trong suốt năm 2018 trước khi chốt lại 5 đề cử vào Vòng chung kết. Từ đó gửi phiếu bầu chọn đến các chuyên gia, phóng viên trên khắp cả nước.

Kết quả chung cuộc, giải Nhất với 543 điểm thuộc về 4 cầu thủ: Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải tham gia chương trình Điều Uớc Thứ 7, thực hiện hóa giấc mơ bé nhỏ của em Tom bị ung thư não từ khi mới 33 tháng tuổi.

Giải Nhì của cuộc bình chọn năm 2018 là hình ảnh các cầu thủ U23 Việt Nam cào tuyết giúp tiền vệ Nguyễn Quang Hải thuận lợi trong việc lập siêu phẩm “cầu vồng tuyết” vào lưới Uzbekistan trong trận chung kết giải U-23 châu Á 2018 với số điểm 523 điểm.

Giải Ba với số điểm 487 điểm thuộc về Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cắm cờ tổ quốc trên “đỉnh  tuyết” sân Thường Châu sau trận chung kết giải U23 châu Á. Giải Tư với số điểm 363 điểm thuộc về Tiền đạo Nguyễn Anh Đức can ngăn khán giả quá khích trên khán đài ném chai và vật lạ xuống sân phản ứng trọng tài bỏ qua pha bóng Công Phượng bị đánh nguội trong trận vòng bảng Việt Nam – Malaysia. Và Giải Năm với số điểm 332 điểm thuộc về Tập thể đội tuyển Việt Nam mừng bàn thắng trận Việt Nam – Campuchia tại AFF Cup 2018 với chiếc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn để chia sẻ nỗi đau của đồng đội không may bị chấn thương không thể ra sân.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã Vinh Danh Fair-Play với HLV Park Hang-seo từ những cống hiến của nhà cầm quân này. 

Quế Ngọc Hải bị phạt sau vòng 3 V-League 2019

Tối 11/3, Ban kỷ luật VFF đã phát hành thông báo kỷ luật liên quan đến những vi phạm ở vòng 3 V-League 2019. Qua đó, liên quan đến hành vi vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Văn Kiên trong trận Viettel - Hà Nội, hậu vệ Quế Ngọc Hải (Viettel) bị phạt 20 triệu đồng và cấm thi đấu 4 trận tiếp theo. Các mức phạt khác gồm: CLB Hà Nội bị phạt 3 triệu đồng do có 6 cầu thủ lãnh thẻ vàng trong trận gặp Viettel; tiền đạo Rimario (Thanh Hóa) bị cấm thi đấu 2 trận tiếp theo do có hành vị phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Than Quảng Ninh. Cuối cùng là trợ lý Lê Xuân Hải của đội Hải Phòng bị phạt 5 triệu đồng và cấm làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp do phản ứng trọng tài.

Đức Thành

 Từ khóa
gala
bóng đá

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo