Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Các CLB khởi động chờ mùa giải trở lại

Đinh Thanh Trung (áo xanh) ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng 2-0 của Quảng Nam trước Đà Nẵng.

(Thanhuytphcm.vn) - Sau giai đoạn tập luyện, chuẩn bị lại thể lực, các CLB đã dần tìm đối tượng để thi đấu giao hữu nhằm kiểm tra lực lượng. Chủ yếu là những trận đấu giữa các đội không cùng hạng nhằm giấu “bài”.

Chiều 6/3 đã diễn ra khá nhiều trận đấu. CLB Hà Nội đã thắng cách biệt 5-0 trước đội hạng nhất Phú Thọ. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của đội Phú Thọ do HLV Vũ Như Thành, cựu tuyển thủ quốc gia dẫn dắt. Hai đội vốn không lạ gì nhau khi cầu thủ của Phú Thọ đa phần xuất thân từ đội hình trẻ Hà Nội.

Trong khi đó tại TPHCM, CLB Sài Gòn đã thắng Phố Hiến 2-1. Hai đội gần đây cũng dần có sự tương tác khi mới đây Phố Hiến đã chuyển giao 4 cầu thủ trẻ cho CLB Sài Gòn tham dự mùa bóng 2021. Còn trên sân Hòa Xuân, đội chủ nhà Đà Nẵng đã để thua Quảng Nam 0-2.

Mùa bóng 2021 sẽ trở lại từ ngày 13/3 tới đây với các trận đấu bù của vòng 3. Đến nay các sân đã lên kế hoạch tổ chức trận đấu và đã xin ý kiến lãnh đạo địa phương. Sân Pleiku có sức chứa 9.000 khán giả nhưng CLB HA.GL chủ động đề xuất chỉ cho 2.000 khán giả vào sân trong trận HA.GL – Bình Định. Ban tổ chức sân Hòa Xuân (trận Đà Nẵng – Hà Tĩnh) và sân Hàng Đẫy (trận Viettel – Bình Dương) cùng đề xuất lãnh đạo địa phương là chỉ cho 5.000 khán giả vào sân. Trong khi đó sân Lạch Tray (trận Hải Phòng – Hà Nội) nhiều khả năng sẽ không có khán giả.

Theo quy định, bốn ngày trước trận đấu các Ban tổ chức sân (CLB chủ nhà) sẽ phải báo cáo lên Ban điều hành giải về kế hoạch tổ chức trận đấu. Qua đó, quy định về an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 được đặt lên hàng đầu.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo