Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đông đảo các tầng lớp nhân dân đến viếng nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 20/3, Lễ viếng nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải đã được cử hành trang trọng tại Hội trường Thống Nhất (TPHCM). Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước cùng cán bộ, chiến sĩ, các tầng lớp nhân dân trong cả nước, công dân ngoài nước đã đến Hội trường Thống Nhất để bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn đối với nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải, người chiến sỹ Cộng sản trung kiên, một trong những nhà lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước ở chặng đường đầu của công cuộc đổi mới – phát triển đất nước, được nhân dân trong nước và thế giới thương quý.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ viếng.


Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước tại Lễ viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải. Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước tại Lễ viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ghi sổ tang trong Lễ viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ghi sổ tang trong Lễ viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang ghi sổ tang trong Lễ viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải. Chủ tịch nước Trần Đại Quang ghi sổ tang trong Lễ viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi sổ tang trong Lễ viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi sổ tang trong Lễ viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân ghi sổ tang trong Lễ viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân ghi sổ tang trong Lễ viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải.

Thi hài của nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải được quàn tại Hội trường Thống Nhất. Thi hài của nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải được quàn tại Hội trường Thống Nhất.

Cán bộ, các tầng lớp nhân dân đến viếng nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải. Cán bộ, các tầng lớp nhân dân đến viếng nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải.

Các đoàn đại biểu đợi vào viếng nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải. Các đoàn đại biểu đợi vào viếng nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải.

Đại diện các tổ chức tôn giáo và người dân ghi sổ tang tại Lễ viếng. Đại diện các tổ chức tôn giáo và người dân ghi sổ tang tại Lễ viếng.

Một công dân nước ngoài ghi sổ tang tại Lễ viếng. Một công dân nước ngoài ghi sổ tang tại Lễ viếng.

S.Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo