Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Các sân cỏ cả nước sẽ sôi động trở lại vào cuối tháng 5/2020

Sân Hà Tĩnh đang được cải tạo trong những ngày qua để kịp cho vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020 sắp tới.

(Thanhuytphcm.vn) - Tại cuộc họp Thường trực Chính phủ sáng 7/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đồng ý với đề xuất của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống Covid-19. Đó là tiếp tục thực hiện các biện pháp bắt buộc đeo khẩu trang ở nơi công cộng và trên phương tiện hành khách công cộng đông người, rửa tay, bảo đảm vệ sinh cá nhân khi tiếp xúc ở nơi đông người.

Thủ tướng đồng ý cho phép tổ chức một số hoạt động thể thao, sự kiện tập trung đông người…, khuyến cáo đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn. Với thông tin trên, giới thể thao nói chung và bóng đá nói riêng có thể an tâm chuẩn bị để chờ ngày trở lại. Dĩ nhiên là với điều kiện đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch.

Trong những ngày qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Công ty Cổ phần bóng đá Việt Nam đã ráo riết công tác chuẩn bị để các sân cỏ cả nước sôi động trở lại vào cuối tháng 5/2020. Các sân bóng sẵn sàng để đón chào các đội thi đấu, nhưng việc có đón nhận khán giả hay không? Số lượng hạn chế như thế nào thì sẽ có cuộc họp giữa VFF và các đội vào tuần sau để quyết định.

Tại TPHCM, các sự kiện thể thao cũng chuẩn bị quay trở lại trong thời gian tới. Phó Giám đốc Sở VH-TT TPHCM Mai Bá Hùng cho biết: “Dự kiến ngày 17/5 sẽ diễn ra giải thể thao điện tử toàn quốc, sau đó là khởi tranh giải xe đạp tranh Cúp Truyền hình TPHCM xuất phát ngày 19/5. Nếu tình hình trong tháng 5 ổn thì qua tháng 6 sẽ có hàng loạt sự kiện khác như ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, các giải bóng đá U19 nam, nữ…

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo