Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Các ứng viên vô địch VCK giải U21 quốc gia cùng rơi vào 1 bảng

Đội Viettel (áo đỏ), ứng viên cho cuộc đua vô địch năm nay

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 9/12 tại Nha Trang, Ban tổ chức Vòng chung kết giải bóng đá U21 quốc gia 2020 đã tiến hành họp báo và bốc thăm chia bảng. Đây cũng là giải đấu cuối cùng trong năm của hệ thống thi đấu quốc gia năm 2020 và diễn ra trên sân không có khán giả nhằm đảm bảo an toàn trong việc phòng, chống dịch Covid-19.

Các đội được chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng giành quyền vào bán kết, chung kết. Đội vô địch ngoài Cúp, cờ và huy chương vàng còn nhận số tiền thưởng 250 triệu đồng; đội hạng nhì nhận 120 triệu đồng và hạng ba nhận 60 triệu đồng. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao thêm các giải thuởng phụ, gồm Giải phong cách (40 triệu đồng), Cầu thủ xuất sắc (15 triệu đồng), Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc (10 triệu đồng).

Tham dự Vòng chung kết năm nay có 8 đội và kết quả bốc thăm khá thú vị khi dồn cả 3 đội được đánh giá cao nhất đã vào cùng bảng B gồm Phố Hiến, Viettel và SLNA. Đội còn lại ở bảng này là Long An, dù đứng đầu bảng E vòng loại nhưng việc cùng bảng với 3 đối thủ trên xem ra rất lắm thử thách cho đại diện đến từ khu vực ĐBSCL này. Trong khi bảng A khá cân sức gồm các đội chủ nhà Khánh Hòa, Đồng Tháp, Nam Định và Công An Nhân Dân.

Vòng chung kết sẽ khởi tranh từ ngày 10/12 trên sân Nha Trang với các trận đầu tiên của bảng A gồm: Đồng Tháp – Nam Định (15 giờ) và Khánh Hòa - Công An Nhân Dân (17g45).

Dời trận giao hữu giữa ĐT quốc gia và ĐT U22 sang sân Việt Trì

Do tình hình dịch Covid-19 tại TPHCM còn diễn biến phức tạp và đảm bảo an toàn trong việc phòng, chống dịch, ngoài các trận thi đấu còn lại trong năm ở hệ thống quốc gia sẽ diễn ra trên sân không có khán giả, trận giao hữu giữa ĐT quốc gia và ĐT U22 Việt Nam vào ngày 27/12 cũng không thể diễn ra trên sân Thống Nhất (TPHCM).

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có văn bản gởi đến UBND tỉnh Phú Thọ đề nghị địa phương này tổ chức trận đấu, và ngày 9/12, UBND tỉnh Phú Thọ đã gởi văn bảng đến VFF về việc đồng ý tổ chức trận giao hữu giữa đội tuyển quốc gia và đội tuyển U22 quốc trên sân Việt Trì (Phú Thọ) vào ngày 27/12.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo